Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi ATVSV Giỏi lần VI-2015

30/11/2015

265 lượt xem

Trong hai ngày 26-27/11, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tham gia Hội thi An toàn Vệ sinh viên (ATVSV) Giỏi lần VI-2015 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp tổ chức.
Hội thi thu hút sự tham gia của 95 thí sinh đến từ 19 đội thi đến từ các đơn vị thành viên của PVN là: Công ty Mẹ- PVN, Vietsovpetro, PVEP, PV Drilling, PV Gas, PVMTC, PTSC, PVFCCo, PVC, PV Trans, VPI, PVE, PVCFC, BSR, PV Oil, DQS, DMC, PV Power, PVEIC. Các đội đã trải qua các vòng thi Tiểu phẩm Chào hỏi, Lý thuyết và Thực hành. Trong phần thi thực hành có thi thực hành Sơ cấp cứu và thực hành Phòng cháy Chữa cháy.
Trong suốt hai ngày thi với một tinh thần văn hóa PVFCCo, nhiệt tình, Đội ATVSV PVFCCo đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn, giải Nhất phần thi Tiểu phẩm chào hỏi và giải Cổ động viên nhiệt tình nhất.
Được biệt, Giải Đặc biệt toàn đoàn thuộc về PTSC; giải Nhất thuộc về Vietsovpetro và PVFCCo; giải Nhì thuộc về PV Oil, PVEP và BSR; 6 đội đạt giải Ba là PVC, DQS, PV Drilling, DMC, PV Trans, PVMTC và 7 đội đạt giải Khuyến khích là PV EIC, PV Power, PV Gas, VPI, PVCFC, Công ty Mẹ- PVN và PVE.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi:
 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top