Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo công bố, trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

04/08/2015

482 lượt xem

Chiều ngày 15/01/2016, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ. Tham dự buổi Lễ có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – UV Thường vụ Đảng ủy, Phó TGĐ TCT; đ/c Từ Cường – UV Thường vụ Đảng ủy, Phó TGĐ TCT; đ/c Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT và CBNV Ban Kế hoạch, Ban Nghiên cứu phát triển (NCPT).

Tại buổi Lễ, BLĐ TCT đã công bố và trao các quyết định bổ nhiệm:

–          Đ/c Trần Thành Trung – Cử nhân Kinh tế giữ chức vụ Trưởng Ban Kế hoạch TCT.

–          Đ/c Vũ Thắng – Tiến sỹ Khoa học và Nông nghiệp giữ chức vụ Trưởng Ban NCPT TCT.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, BLĐ TCT khẳng định Ban Kế hoạch và Ban NCPT là các Ban rất quan trọng của TCT và việc bổ nhiệm nhằm kiện toàn tổ chức, đáp ứng yêu cầu của TCT trong giai đoạn mới. BLĐ TCT gửi lời chúc mừng đến các đ/c cán bộ vừa được bổ nhiệm và tin tưởng các đ/c với kinh nghiệm lâu năm sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc, văn hóa PVFCCo, cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, xứng đáng với kỳ vọng của BLĐ TCT.

Thay mặt các đ/c cán bộ được bổ nhiệm, đ/c Vũ Thắng đã cám ơn sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo TCT và các đồng nghiệp và cam kết sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top