Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc

28/04/2021

926 lượt xem

Vào ngày 27/4/2020, tại thành phố Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Tạ Quang Huy giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc PVFCCo với thời hạn 5 năm. Tham dự buổi Lễ, về phía LĐ TCT có đồng chí Hoàng Trọng Dũng –Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Lê Cự Tân –TGĐ TCT và các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS, lãnh đạo các Ban chức năng, các đơn vị thành viên và các tổ chức chính trị đoàn thể TCT.

Trao quyết định Phó Tổng Giám đốc cho Đồng chí Tạ Quang Huy

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Trọng Dũng và đồng chí Lê Cự Tân đã nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Tạ Quang Huy đã nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn, PVFCCo và được bổ nhiệm vị trí Phó TGĐ TCT. Các đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với trình độ, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực an toàn, hóa dầu, đặc biệt là đã có thời gian làm UV HĐQT độc lập của TCT thì đồng chí Tạ Quang Huy sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc mới và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại Lễ công bố quyết định

Đồng chí Lê Cự Tân phát biểu tại Lễ Công bố quyết định

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Tạ Quang Huy trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn, TCT đã tin tưởng, bổ nhiệm vào vị trí mới. Đồng chí nhận thức đây là vinh dự và cũng là trọng trách, cam kết sẽ đoàn kết, đồng lòng cùng BLĐ, CBCNV TCT và cố gắng tự rèn luyện phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các công việc được phân công. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục có được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tạ Quang Huy phát biểu nhận nhiệm vụ

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top