Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về ATGT cho CBNV và khóa học bơi chống đuối nước cho con CBNV

13/07/2015

309 lượt xem

Nhằm trang bị kiến thức pháp luật về an toàn giao thông(ATGT), nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi CBNV đối với công tác đảm bảo trật tự ATGT, xây dựng nét đẹp trong văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, chiều ngày 10/7/2015, Công ty cổ phần phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ – Đường sắt, Công an tỉnh Bình Định tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT cho CBNV Công ty tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Tại buổi tuyên tuyền, Trung tá Phạm Văn Nhật – Đội trưởng Đội tuyền truyền, Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ – Đường sắt, Công an tỉnh Bình Định đã thông tin cụ thể về tình hình tai nạn giao thông cảnước cũng như trên địa bàn tỉnh; những quy định của Luật Giao thông và mức xử phạt đối với những hành vi vi phạm giao thông theo quy định hiện hành. Trong đó, đặc biệt lưu ý những lỗi và nguyên nhân của các vụ tai nạn giao thông như: chạy xe quá tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường quy định, đua xe trái phép, không đội mũ bảo hiểm, đồng thời cũng đưa ra các giải pháp nhằm hạn chế tai nạn đối với người tham gia giao thông.

Tiếp đó, Công ty đã thông qua dự thảo Quy định về việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đến toàn thể CBNV để thống nhất nội dung ban hành nhằm xây dựng quy tắc, văn hóa ATGT trong Công ty.

Kết thúc buổi tuyên truyền, Ông Cao Trung Kiên – Giám đốc Công ty đãgửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ của Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ – Đường sắt, Công an tỉnh Bình Định trong công tác phối hợp phổ biến kiến thức pháp luật về ATGT và mong muốn toàn thể CBNV Công ty nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, xây dựng nét đẹp trong văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông để mang lại hạnh phúc cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cũng trong dịp này, nhằm đào tạo kỹ năng sống phòng chống đuối nướcvà rèn luyện sức khỏe,Công đoàn và Đoàn thanh niên PVFCCo Central đã tổ chức khóa học bơi chống đuối nước dành cho các cháu là con CBNV tại khu vực Bình Định. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, đồng thời là sân chơi bổ ích vào dịp hè giúp các cháu có dịp được vui chơi, giao lưu, đoàn kết, các phụ huynh yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top