Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2021

22/06/2021

375 lượt xem

Chiều ngày 18/6/2021, tại TP. Quy Nhơn, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central – Mã chứng khoán: PCE) đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021.

Đoàn chủ tịch điều hành phiên họp

Tham dự phiên họp có ông Dương Trí Hội – UV HĐQT TCT, ông Cao Trung Kiên – Phó TGĐ TCT, Chủ tịch HĐQT PCE, đại diện các Ban chức năng TCT (trực tuyến tại điểm cầu TP.HCM) cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát PCE và các cổ đông đại diện cho 86,11% số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty. Phiên họp đã được tổ chức nghiêm túc, các cổ đông tham gia tuân thủ đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19

Phiên họp được trực tuyến tới đầu cầu là trụ sở PVFCCo tại Tp.HCM

Tại phiên họp, các đại biểu đã đã được nghe Đoàn Chủ tịch trình bày những nội dung về: Báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh năm 2020 và kế hoạch kinh doanh năm 2021; Báo cáo hoạt động năm 2020 của HĐQT; Báo cáo hoạt động năm 2020 của BKS và đề xuất lựa chọn đơn vị kiểm toán năm 2021; Tờ trình miễn nhiệm, bầu bổ sung thành viên HĐQT; Công tác bầu cử HĐQT, BKS nhiệm kỳ III (2021-2026); Báo cáo tiền lương, thù lao và lợi ích khác của HĐQT, BKS năm 2020 & Kế hoạch tiền lương, thù lao và lợi ích khác của HĐQT, BKS năm 2021; Báo cáo tài chính năm 2020 và Phương án phân phối lợi nhuận năm 2020, kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2021; Tờ trình về việc ủy quyền cho HĐQT Công ty xây dựng và phê duyệt Chiến lược phát triển và Phương án tái cơ cấu Công ty; Tờ trình thông qua dự thảo các văn bản: Điều lệ Công ty, Quy chế nội bộ về quản trị TCT, Quy chế hoạt động của HĐQT, Quy chế hoạt động của BKS.

Ông Mai Thanh Hải trình bày báo cáo

Về kết quả kinh doanh, năm 2020 là năm mà công ty đã gặp nhiều khó khăn do diễn biến thời tiết bất lợi, giá nông sản chủ lực tiếp tục duy trì ở mức thấp và đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến cho việc xuất khẩu nông sản gặp trở ngại, công tác vận tải bị hạn chế, tài chính các đại lý/cửa hàng gặp nhiều khó khăn, các chương trình hỗ trợ bán hàng phải điều chỉnh hình thức triển khai khác trong thời điểm cao vụ chăm bón cây trồng. Tuy nhiên, với sự tin tưởng của Quý cổ đông, sự đồng hành, phối hợp của các khách hàng, đối tác, đặc biệt là sự hỗ trợ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của HĐQT và BĐH, Công ty đã đưa ra nhiều giải pháp, linh hoạt áp dụng chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường; tối ưu được chi phí, tăng cường tiết kiệm trong mọi mặt hoạt động của Công ty (chi phí hoạt động năm 2020 chỉ bằng 80% so với năm 2019 và bằng 81% KH năm 2020). Nhờ đó, Công ty vẫn đảm bảo duy trì được lợi nhuận và lợi ích cho Quý cổ đông với tỷ lệ chi cổ tức 12% bằng tiền mặt, tương ứng 1.200 đồng/cổ phiếu.

Các cổ đông bỏ phiếu

Trong chương trình, ĐHĐCĐ đã xem xét, cho ý kiến, bỏ phiếu thông qua các tờ trình, báo cáo với số phiếu đồng thuận cao. Theo kết quả bầu cử tại phiên họp, các Ông/Bà sau đã trúng cử vào HĐQT và BKS của PVFCCo Central (nhiệm kỳ 2021-2026): 

I. Hội đồng quản trị gồm có:

  1. Ông Cao Trung Kiên
  2. Ông Mai Thanh Hải
  3. Ông Nguyễn Quang Đoàn

II. Ban kiểm soát gồm có:

  1. Bà Nguyễn Thị Kim Anh
  2. Ông Phạm Thành Long
  3. Bà Trần Thị Hải Yến

Thay mặt PVFCCo Central, ông Mai Thanh Hải – Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành, hỗ trợ của Quý cổ đông, Tổng công ty và các khách hàng, đối tác, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, tìm kiếm mọi giải pháp để thực hiện tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 mà ĐHĐCĐ đã giao.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top