Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016- Hội nghị người lao động năm 2016

25/12/2015

280 lượt xem

Chiều ngày 24/12/2015, tại Bình Định, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016 – Hội nghị người lao động năm 2016.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có đ/c Cao Hoài Dương –  UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Tổng Giám đốc TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – UVTV, Phó Tổng Giám đốc TCT; đ/c Tống Xuân Phong – UVBCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT;đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng, các đơn vị thành viên của TCT cùng sự hiện diện của 57CBNV của PVFCCo Central.

Tại Hội nghị, đ/c Trần Mạnh Hùng – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2015 và triển khai kế hoạch công tác năm 2016; Đ/c Cao Trung Kiên – Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh, tình hình thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2015; triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2016; Đ/c Phan Thị Tuyết Minh – phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2015, việc tham gia xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích người lao động, báo cáo thực hiện kiến nghị của Người lao động tại HNNLĐ năm 2015. Bên cạnh đó, Hội nghị còn được nghe báo cáo kết quả sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng 2015 và kế hoạch sử dụng trong năm 2016; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, các chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2015, kế hoạch năm 2016.

Với nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm trong năm 2016 là đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh, quyết tâm, nỗ lực thực hiện thành công các mục tiêu phát triển chiến lược của Công ty, đại diện các Phòng chức năng của công ty đã trình bày các tham luận sát với thực tế hoạt động của Công ty và bối cảnh thị trường: “Nguy cơ và thách thức của thị trường phân bón năm 2016 – Giải pháp để giữ vững thị phần khu vực miền Trung và Tây Nguyên”, “Tăng cường công tác quản lý rủi ro tài chính của Công ty trong năm 2016”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Cao Hoài Dương đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà toàn thể CBCNV PVFCCo Central đã đạt được trong năm 2015, các chỉ tiêu đều vượt 2 con số. Đồng thời, TGĐ cũng xác định những khó khăn mà PVFCCo Central sẽ gặp phải trong năm 2016 như thời tiết, tình trạng cung vượt cầu, chi phí vận chuyển…và yêu cầu tập thể CBNV Công ty không được chủ quan, cần phải tăng cường bám sát thị trường, sáng tạo trong các hình thức marketing, tiếp tục giữ vững thị phần Urea Phú Mỹ, phát triển thị phần các sản phẩm phân bón Phú Mỹ khác, duy trì và giữ vững vị thế thương hiệu với bà con nông dân khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Thay mặt PVFCCo Central, đ/c Trần Mạnh Hùng đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp, chỉ đạo, góp ý của đ/c Cao Hoài Dương, đồng thời cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc những ý kiến chỉ đạo sâu sát của Tổng Công ty, chung sức, đồng lòng, nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ năm 2016.

Cũng trong chương trình Hội nghị, PVFCCo Central đã tổ chức tôn vinh và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2015.

 

Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top