Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ tại Bình Định

15/12/2014

324 lượt xem

Thực hiện chuỗi Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ tại các thị trường trọng điểm khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, ngày 12/12/2014, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp cùng Công ty TNHH Hồng Nhung tổ chức thành công chương trình “Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ năm 2014” tại Bình Định.

Tham dự chương trình có ông Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT, Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung –  Giám đốc Công ty TNHH Hồng Nhung, Ban Giám đốc PVFCCo Central cùng với hơn 150 khách hàng thân thiết đến từ các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Cao Trung Kiên đã gửi lời cảm ơn các khách hàng mặc dù thời tiết tại khu vực đang mưa to, gió lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 5 nhưng đã có mặt đông đủ, thể hiện sự tin tưởng, ủng hộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ và hy vọng rằng hội nghị là hoạt động thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong vụ Đông Xuân 2014 – 2015 tại các tỉnh Duyên hải Miền Trung và Tây Nguyên.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Trí Hội đã thay mặt TCT cảm ơn các khách hàng và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của hệ thống phân phối trong việc đưa sản phẩm tới bà con nông dân cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổng Công ty trong thời gian qua. Cũng nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, ông Dương Trí Hội đã trao tặng học bổng Đạm Phú Mỹ với mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho phụ huynh là đại diện của 06 sinh viên đạt học bổng Đạm Phú Mỹ tại tỉnh Bình Định. Đây là nét mới của chương trình học bổng Đạm Phú Mỹ năm nay, với việc trao học bổng cho các sinh viên là con đại lý cấp 2, cấp 3 sẽ tăng thêm sự gắn kết, sát cánh giữa TCT và các khách hàng. Đại diện phụ huynh các Sinh viên đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của PVFCCo dành cho hệ thống phân phối, đồng thời bày tỏ sự hãnh diện và tự hào đối với thành tích học tập của con em mình.

Các khách hàng tham gia Hội nghị đã đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của PVFCCo trong thời gian qua và luôn tin tưởng vào uy tín, chất lượng của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Cùng với chất gắn kết có được từ Hội nghị, từ chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chương trình học bổng Đạm Phú Mỹ, các Đại lý, cửa hàng sẽ luôn gắn bó lâu dài với hệ thống PVFCCo.

 

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top