Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức thành công Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ năm 2015 tại Bình Định

08/12/2015

302 lượt xem

Chiều ngày 04/12/2015, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ năm 2015.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Trượng – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; ông Trần Đức Tiến – Phó Giám đốc Sở Công thương – Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định; đại diện 8 đại lý của Công ty tại khu vực; cùng 150 cửa hàng tiêu biểu đến từ các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên – Khánh Hòa và khu vực Đông Trường Sơn tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Cao Trung Kiên – Giám đốc PVFCCo Central đã điểm qua một số diễn biến về tình hình kinh tế, xã hội có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất và kinh doanh phân bón. Theo đó, trong năm 2015, thời tiết diễn biến thất thường, khắc nghiệt, ảnh hưởng tiêu cực và gây khó khăn, thiệt hại cho sản xuất nông nghiệp, giá một số mặt hàng nông sản chủ lực liên tục giảm, tình trạng phân bón giả, kém chất lượng cũng đã gây hỗn loạn thị trường, gây mất niềm tin của bà con nông dân. Tuy nhiên, với sự tin tưởng, hợp tác và chia sẻ của hệ thống các đại lý, cửa hàng đã góp phần quan trọng cho việc thực hiện các mục tiêu của Công ty trong năm 2015. Thay mặt Công ty, ông Cao Trung Kiên cũng đã gửi lời tri ân và cảm ơn trân trọng nhất đến các đại lý, cửa hàng đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong thời gian tới để hoàn thiện các chính sách và ngày càng nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho hệ thống phân phối cũng như hiệu quả sản xuất cho bà con nông dân.

Tại Hội nghị, PVFCCo Central đã giới thiệu tới các đại lý, cửa hàng những hoạt động và thành tích nổi bật của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí năm 2015, đặc biệt là dự án nhà máy NPK Phú Mỹ dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017. Đồng thời, Hội nghị cũng cung cấp các thông tinđánh giá tình hình thị trường phân bón năm 2015và dự báo thị trườngnăm 2016, cũng như một số lưu ý quan trọng về điều kiện kinh doanh phân bón theo nghị định số 202/2013/NĐ-CP của Chính phủ sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 01/02/2016.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Trượng – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đánh giá cao những đóng góp của PVFCCo Central trong những năm qua đối với ngành nông nghiệp tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên nói chung, đồng thời cũng chia sẻ những thông tin liên quan đến tình hình sản xuất nông nghiệp, trong đó nhấn mạnh chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng và tập quán canh tác do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Đại diện các đại lý, cửa hàng tham dự cũng đã ghi nhận và cảm ơn những cố gắng không ngừng của PVFCCo Central suốt thời gian qua, đặc biệt là việc triển khai chương trình ghi nhận sản lượng tiêu thụ của các cửa hàng thông qua phần mềm tích điểm, qua đó bày tỏ mong muốn Công ty tiếp tục quan tâm, có chính sách hỗ trợ cho các cửa hàng cấp 2 đang kinh doanh phân bón Phú Mỹ.

Trong chương trình của Hội nghị, PVFCCo Central đã công bố kết quả việc chấm điểm từ phần mềm tích điểm trên website của Công ty cho hệ thống các đại lý, cửa hàng và đã vinh danh 10 cửa hàng tiêu biểu tiêu thụ NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ tại khu vực.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top