Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy

25/10/2016

397 lượt xem

Ngày 20/10/2016, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC, CNCH) – Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Bình Định, tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho toàn thể CBNV Công ty.

Tại buổi huấn luyện, CBNV Công ty được cung cấp thông tin về nguyên nhân, hậu quả của những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây; những kiến thức, quy định mới ban hành về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ; cách thức triển khai đội hình chữa cháy cơ bản và quy trình cứu chữa một vụ cháy.

Sau buổi học lý thuyết, CBNV Công ty đã được hướng dẫn thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy như bình bột, bình CO2…, thao tác rải, cuộn vòi chữa cháy nhằm hướng dẫn cho CBNV Công ty có kỹ năng xử lý thuần thục, kịp thời và hợp lý khi có tình huống cháy nổ.

Việc tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH nhằm nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi CBNV; là dịp để kiểm tra tình trạng hoạt động của các phương tiện PCCC, khả năng thao tác các thiết bị, phương tiện PCCC của CBNV, qua đó góp phần nâng cao năng lực tổ chức, điều hành trong công tác PCCC. Việc tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH còn đưa ra những bài học kinh nghiệm nhằm giúp cho đội PCCC chủ động hơn nữa trong việc phòng ngừa, xử lý các tình huống cháy nổ, nhằm nâng cao khả năng độc lập tác chiến, đảm bảo an toàn về người và tài sản khi có sự cố xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top