Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012; Triển khai kế hoạch Công tác và hội nghị Người lao động năm 2013”

17/12/2012

276 lượt xem

Sáng hôm nay (17/12/2012), Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012; Triển khai kế hoạch Công tác và hội nghị Người lao động năm 2013”.
Tham dự Hội nghị có Ông Bùi Minh Tiến – Bí Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; Bà Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Kiểm soát Tổng Công ty; Bà Chu Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Ông Tống Xuân Phong– Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn Tổng Công ty và đại diện các Ban, Văn phòng, các Công ty, đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty; cùng tập thể Ban lãnh đạo và CBNV PVFCCo Central.
Hội nghị đã nghe các báo cáo về Công tác Đảng; Kết quả hoạt động SXKD năm 2012, phương hướng hoạt động trong năm 2013; Báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể của Công ty trong năm 2012. Sau khi lắng nghe các báo cáo tại Hội nghị, trên tinh thần xây dựng, cán bộ nhân viên Công ty đã đưa ra các ý kiến thảo luận, góp ý hết sức sôi nổi và thẳng thắn, kiến nghị cho Hội nghị để bổ sung, hoàn thiện báo cáo công tác năm 2012 cũng như phương hướng, giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2013.
Hội nghị cũng đã nghe tham luận về công tác kế hoạch và các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh, qua đó cũng có nhiều đề xuất với Hội nghị những giải pháp thiết thực và cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch kinh doanh năm 2013.
Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị; Ông Bùi Minh Tiến, Ông Tống Xuân Phong đánh giá cao kết quả Công ty đã đạt được trong năm 2012 và có ý kiến chỉ đạo, nhắc nhở tập thể Ban lãnh đạo và CBNV PVFCCo Central cần có sự chuẩn bị tốt, không chủ quan trong bối cảnh nền kinh tế còn diễn biến phức tạp, thị trường năm 2013 được dự báo sẽ khó khăn và cạnh tranh khốc liệt hơn với sự tham gia của các Nhà máy sản xuất urê trong nước. Đồng thời, yêu cầu tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, nâng cao năng lực cạnh tranh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2013.
Cũng trong chương trình nghị sự, Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm Ban lãnh đạo Công ty; ngoài ra, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã phát động thi đua, kêu gọi toàn thể người lao động quyết tâm đoàn kết và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2013.
Hội nghị đã thành công tốt đẹp, khép lại một năm hoạt động của PVFCCo Central. Tập thể Lãnh đạo cùng với CBNV Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực không ngừng để PVFCCo Central ngày càng phát triển ổn định và bền vững.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top