Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức Gặp mặt khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại Quảng Nam – Đà Nẵng

13/06/2017

291 lượt xem

Chiều ngày 09/6/2017, tại tỉnh Quảng Nam, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hóa chất Đà Nẵng – Đại lý tại khu vực Đà Nẵng tổ chức thành công chương trình gặp mặt khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ năm 2017.

Tham dự chương trình có ông Mai Thanh Hải – Phó Giám đốc PVFCCo Central; ông Phạm Cao Tuyên – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa chất Đà nẵng cùng hơn 100 cửa hàng cấp 2 tiêu biểu tại 02 tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Phát biểu tại chương trình, ông Mai Thanh Hải đã gửi lời tri ân tới các đại lý, cửa hàng trong khu vựcđã luôn đồng hànhcùng Công ty trong việc đưa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng, mặc dùtrong giai đoạn thị trường có nhiều biến động, cạnh tranh ngày càng gay gắt.Thay mặt Công ty, ông cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong thời gian tới để không ngừng cải tiến về chất lượng, chính sách bán hàng để ngày càng nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho toàn hệ thống phân phối.

Đại diện các đại lý, cửa hàng tham dự cũng đã bày tỏ sự quan tâm tin tưởng vào chất lượng, uy tín của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của PVFCCo Central trong việc phát triển đa dạng các sản phẩm, cũng như việc thường xuyên tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại để hỗ trợ bán hàng. Phần thảo luận, các cửa hàng đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, chân thành trên tinh thần góp ý, xây dựng nhằm đảm bảo mối quan hệ ngày càng phát triển và bền vững.

Cũng tại chương trình, PVFCCo Central đã vinh danh và trao quà tặng các cửa hàng tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong việc tiêu thụ sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Bên cạnh đó, PVFCCo Central cũng đã cung cấp thông tin về việc thay đổi mẫu mã mới của bao bì Đạm Phú Mỹ và giới thiệu chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ-Triệu tình thương” nhân dịp Nhà máy Đạm phú Mỹ dự kiến cán mốc sản lượng 10 triệu tấn sản phẩm Đạm Phú Mỹ vào tháng 7/2017, với mong muốn gửi lời tri ân chân thành đến hàng triệu tình thương của bà con nông dân đã và đang tin dùng sản phẩm Đạm Phú Mỹ trong suốt thời gian qua. Chương trình khép lại với các hoạt động tri ân khách hàng và giao lưu văn nghệ vui vẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top