Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central thực hiện chuỗi chương trình chung tay cùng nạn nhân chất độc da cam và hỗ trợ học sinh nghèo đến trường

08/09/2015

307 lượt xem

Từ ngày 31/8/2015 đến 05/9/2015, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp với các đại lý của Công ty tại khu vực tổ chức chuỗi các hoạt động an sinh xã hội chung tay cùng nạn nhân chất độc da cam và hỗ trợ học sinh nghèo đến trường.

Chuỗi chương trình được triển khai thực hiện tại địa bàn các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế nhân dịp tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam và khai giảng năm học mới 2015-2016. Các phần quà có tổng trị giá 175 triệu đồng đã được trao, trong đó riêng Trường tiểu học số 1 Cát Tài, xã Cát Tài, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định và Trường tiểu học Bắc Hiền, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế được hỗ trợ thiết bị giảng dạy mỗi trường 05 bộ máy tính và 01 máy in có tổng trị giá 40 triệu đồng.

Chương trình đã được Hội chữ thập đỏ, chính quyền địa phương và nhà trường ghi nhận, cảm ơn và đánh giá là hành động thiết thực mang đầy ý nghĩa nhân văn của PVFCCo trong việc góp phần chung tay giúp đỡ, động viên, xoa dịu những mất mát, thiệt thòi của những gia đình và nạn nhân chất độc da cam, cũng như khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện ban đầu cho các em tới trường vượt lên chính mình nhân dịp bước vào năm học mới 2015-2016.

Các địa phương nằm trong chương trình đều là các xã đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, xã có hoàn cảnh khó khăn, đời sống kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Điển hình như Trường tiểu học Trần Phú thuộc xã Bình Sa anh hùng, một trong 6 xã nghèo vùng sâu của huyện Thăng Bình, trường có 418 em theo học trong đó gần 30% em có hoàn cảnh gia đình thuộc diện nghèo, khó khăn và là địa phương thường xuyên bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt vào mùa mưa bão. Toàn xã có 658 liệt sĩ, 64 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và hàng ngàn trường hợp là thương binh, bệnh binh, gia đình có công với Cách mạng.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top