Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central thăm, tặng quà các gia đình, nạn nhân chất độc da cam tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên

28/08/2014

280 lượt xem

Hưởng ứng tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam, từ ngày 18/8 đến 27/8/2014, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, TP. Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hòa và Kon Tum cùng các Đại lý của Công ty tại các địa phương thực hiện chương trình “xoa dịu nỗi đau da cam” với tổng kinh phí 55 triệu đồng được trích từ nguồn An sinh xã hội.

Đây là chương trình được PVFCCo Central tổ chức thường niên vào tháng 8 hàng năm với mong muốn góp phần chung tay xoa dịu những mất mát, thiệt thòi, giúp đỡ, động viên những nạn nhân và gia đình không may mắc di chứng này. Hầu hết những gia đình nạn nhân chất độc da cam đều là những hộ nghèo, kinh tế kiệt quệ do gia đình đã có người mất khả năng lao động mà còn phải bố trí người lo lắng, chăm sóc và phải chi phí thuốc thang cho nạn nhân.

Đại diện Tỉnh Hội Chữ Thập Đỏ các địa phương đã ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của PVFCCo Central đối với các nạn nhân chất độc da cam trong những năm qua nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh để các gia đình có con, em bị nhiễm chất độc da cam vượt qua khó khăn, chăm lo nhiều hơn cho cuộc sống của con, em mình.

Được biết, khu vực Miền Trung – Tây nguyên là địa bàn gánh chịu nhiều đau thương mất mát do hậu quả chiến tranh, được đánh giá là điểm nóng, nơi có nồng độ độc tố Điôxin cao nhất cả nước, nơi thảm họa da cam đã, đang và còn tiếp tục tàn phá nhiều thế hệ con người cũng như môi trường Việt Nam. Hậu quả khủng khiếp và nặng nề mà chất độc da cam/điôxin đã gây ra và kéo dài cho đến ngày nay với hơn 3 triệu nạn nhân chất độc da cam/điôxin Việt Nam và sẽ tiếp tục còn ảnh hưởng đến nhiều thế hệ con người và môi trường Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top