Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central tài trợ tổ chức Hội thi trái cây ngon huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa

24/08/2018

337 lượt xem

 

Sáng ngày 24/8/2018, tại Nhà thi đấu đa năng thị trấn Tô Hạp đã diễn ra Hội thi Trái ngon huyện Khánh Sơn lần thứ I – 2018 với mục tiêu nâng cao chất lượng nông sản tại địa phương, đồng thời tạo ra diễn đàn để bà con nông dân sản xuất giỏi trong huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để chắp cánh cho thương hiệu trái cây Khánh Sơn có thể vươn xa trong thời gian tới.

Tại hội thi, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) với vai trò là nhà tài trợ chính, phối hợp cùng với Phòng Kinh tế huyện Khánh Sơn và Trạm Khuyến nông tổ chức các chương trình trao đổi kỹ thuật với sự tham gia của các chuyên gia Viện Cây ăn quả Miền Nam và các cơ quan chuyên môn tỉnh Khánh Hòa.

Hội thi được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, tạo tiền đề cho năm du lịch Khánh Hòa năm 2019 và đã thu hút hơn 156 sản phẩm nông sản của hơn 100 hộ dân trên địa bàn huyện, tập trung các sản phẩm chủ lực của địa phương bao gồm sầu riêng, mít, mía tím, măng cụt, chôm chôm, bưởi da xanh…..trên tiêu chí đúng giống, kích cỡ cân đối, khối lượng đạt chuẩn xuất khẩu, màu sắc, mẫu mã đẹp và chất lượng thơm ngon. Theo đánh giá của ban giám khảo, các sản phẩm dự thi đều đạt chất lượng cao, sự khác biệt giữa các sản phẩm không nhiều, đảm bảo độ đồng đều trong chất lượng nông sản của địa phương.

Kết quả hội thi, hộ ông Lê Anh Quang, nông dân tham gia MHTD sử dụng phân bón Phú Mỹ trên cây sầu riêng đã đạt giải nhất đối với trái chuối, giải nhì đối với trái bưởi da xanh, giải nhì đối với sầu riêng Mong Thong. Bên canh đó, Anh Cao Ái Nguyên và Mai Văn Khang thuộc Chi hội Lâm Nông nghiệp của xã Sơn Lâm đạt giải nhất và giải ba đối với Sầu Riêng Mong Thong, đồng thời đạt và giải nhì đối với măng cụt. Tất cả các hộ đạt giải cao tại hội thi đều sử dụng NPK Phú Mỹ 15-15-15+TE và 16-16-8+13S+TE để chăm sóc cho các loại cây trồng.

Phát huy những hiệu quả đạt được trong thời gian qua với các mô hình trình diễn và tọa đàm, PVFCCo Central tiếp tục giới thiệu đến bà con nông dân tại hội thi các sản phẩm NPK Phú Mỹ mới với các công thức 19-9-19+TE, 16-9-20+TE, 18-6-18+TE  bên cạnh các sản phẩm Đạm Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ công thức 15-15-15+TE, 16-8-17+TE để bà con có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, tư vấn kỹ thuật sử dung phân bón Phú Mỹ một cách tiết kiệm và hiệu quả. Qua tham quan gian hàng trưng bày, bà con nông dân, đã nhận biết tốt các sản phẩm phân bón Phú Mỹ và đánh giá cao hiệu quả của phân bón Phú Mỹ khi sử dụng trên các loại cây trồng trong gia đình và khẳng định sẽ tiếp tục lựa chọn NPK Phú Mỹ để sử dụng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top