Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Đaklak

04/10/2012

263 lượt xem

Sáng nay (4/10/2012), tại Văn phòng Hội chữ thập đỏ tỉnh Đaklak, hội chữ Thập đỏ tỉnh Đăklăk đã trao tặng bằng khen cho Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Công  ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central). Ông Tạ Quốc Phương – Trưởng Chi nhánh Đaklak đã đại diện Tổng công ty đến nhận Bằng khen và hoa do Giám đốc Hội chữ thập đỏ tỉnh Đăklăk trao tặng.

Bằng khen là sự ghi nhận của UBND tỉnh Đaklak cho những đóng góp của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong công tác xã hội, từ thiện trên địa bàn tỉnh trong thời gian từ tháng 01/2012 đến tháng 9/2012. Trong đó, PVFCCo và đơn vị thành viên của mình tại miền trung là PVFCCo Central là 02 đơn vị có thành tích  xuất sắc nhất trong thời gian vừa qua.

Trước đó, ngày 19/5/2012, PVFCCo và PVFCCo Central tổ chức trao số tiền hỗ trợ là 91 triệu đồng cho Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đắk Lắk nhằm chia sẻ phần nào những đau thương mất mát to lớn của gia đình và thân nhân người bị nạn trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại cầu Sêrêpôk. Số tiền hỗ trợ này nhằm phục vụ việc tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn, với mức hỗ trợ 2 triệu đồng/người thiệt mạng, 1 triệu đồng/người bị thương. Số tiền trên được trích từ nguồn kinh phí an sinh xã hội của PVFCCo Central và một phần do cán bộ công nhân viên PVFCCo Central đóng góp.          

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top