Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo Central chính thức niêm yết cổ phiếu PCE trên sàn HNX

23/07/2015

338 lượt xem

  

Sáng ngày 23/7/2015 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai trương giao dịch 10 triệu cổ phiếu của Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán PCE, giá khởi điểm là 15.000 đ/cp.

Tham dự Lễ khai trương có ông Nguyễn Anh Phong – Phó TGĐ HNX; ông Phan Đình Đức – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Thắng – Phó CT Hội Dầu khí Việt Nam; ông Lê Cự Tân – CT HĐQT PVFCCo; bà Nguyễn Thị Hiền – Phó CT HĐQT PVFCCo; ông Nguyễn Hồng Vinh – UV HĐQT TCT; bà Lê Thị Thu Hương – PTGĐ PVFCCo; ông Nguyễn Văn Tòng – PTGĐ PVFCCo, ông Trần Mạnh Hùng – CT HĐQT PVFCCo Central; ông Cao Trung Kiên – GĐ PVFCCo Central và các ông/bà là lãnh đạo các Ban/VP PVFCCo, PVFCCo Central.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Cự Tân chúc mừng việc PVFCCo Central chính thức niêm yết trên sàn HNX – đánh dấu một bước phát triển mới của công ty trong quá trình thực hiện công khai, minh bạch trong quản trị doanh nghiệp. Ông chúc cổ phiếu PCE luôn được các cổ đông, nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn trong danh mục đầu tư của mình. Ông bày tỏ sự tin tưởng tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV PVFCCo Central sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tiếp nối thành quả SXKD các năm vừa qua, đề ra những giải pháp hiệu quả để tối đa hóa giá trị doanh nghiệp, đảm bảo hài hòa lợi ích của các cổ đông và người lao động, phát triển doanh nghiệp đi đôi với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội. Ông cũng cam kết PVFCCo sẽ đồng hành và tiếp tục ủng hộ hết sức để PVFCCo Central tiếp tục phát triển bền vững, hiệu quả trong thời gian tới đây.

Đại diện HNX, ông Nguyễn Anh Phong khẳng định việc PVFCCo Central niêm yết trên HNX sẽ giúp Công ty thực hiện công khai, minh bạch hóa trong quản trị doanh nghiệp, góp phần cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho cổ đông và các nhà đầu tư thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của mình đồng thời mở ra kênh huy động vốn hiệu quả cho doanh nghiệp. Ông cam kết HNX sẽ tạo mọi điều kiện, cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ để PVFCCo Central tham gia thị trường một cách hiệu quả nhất, góp phần gia tăng tài sản của doanh nghiệp và lợi ích của cổ đông. Ông cũng bày tỏ mong muốn PVFCCo Central sẽ luôn tuân thủ tốt các quy định về CK và TTCK, đặc biệt là các quy định về báo cáo, công bố thông tin, kiểm toán… khi tham gia niêm yết tại HNX.

Kết thúc buổi Lễ, ông Phan Đình Đức – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đánh tiếng cồng chính thức khai trương giao dịch cổ phiếu PCE trên sàn HNX.

Được biết, cổ phiếu PCE của PVFCCo Central với tổng giá trị niêm yết đạt 100 tỷ đồng đã nâng tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên HNX đạt gần 98,8 nghìn tỷ đồng và tổng số niêm yết trên sàn là 363 công ty. PCE là cổ phiếu thứ 5 của ngành phân bón và là đơn vị thành viên thứ 3 của PVFCCo niêm yết trên sàn HNX trong năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top