Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Phụ nữ PVFCCo -Thắp lửa yêu thương

25/10/2016

374 lượt xem

Tối ngày 20-10 tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Phụ nữ PVFCCo – Thắp lửa yêu thương”.

Tham dự có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Lương Thị Hồng Nhung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty (TCT); đồng chí Trần Thị Phương Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Hiền, UV BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Văn Quốc Việt, UV BTV Đảng ủy, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó TGĐ; đồng chí Nguyễn Hồng Vinh – UV HĐQT; đồng chí Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ; đồng chí Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí lãnh đạo, đại diện các Ban, đơn vị thành viên, tổ chức chính trị, đoàn thể cùng hơn 200 chị em về tham dự.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Hà, UV BCH Công đoàn TCT, Trưởng Ban nữ công PVFCCo nhấn mạnh, phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, bước vào công cuộc đổi mới đất nước, các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”… đã được đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia. Nhiều chị em đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Tại PVFCCo, chị em luôn thi đua sáng tạo có nhiều sáng kiến, ý tưởng đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng và phát triển ngôi nhà chung PVFCCo. Chị em ở PVFCCo không chỉ là ngọn lửa ấm áp trong gia đình, trong doanh nghiệp mà còn “Thắp lửa yêu thương” tại nhiều chương trình an sinh xã hội. Nhân dịp kỷ niệm 20-10 năm nay, phụ nữ PVFCCo có việc làm rất ý nghĩa, ấm áp tình người với món quà dành tặng cho Làng trẻ em SOS Đà Lạt.

Nhân dịp này, Trưởng Ban nữ công mong rằng phụ nữ PVFCCo tiếp tục cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn, vượt qua định kiến giới, năng động, sáng tạo, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc. Và mong rằng, thời gian tới, phụ nữ PVFCCo tiếp tục đón nhận sự hỗ trợ, quan tâm chia sẻ của Ban lãnh đạo, của các đồng nghiệp nam tại đơn vị.

Đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT PVFCCo đã thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo và đồng nghiệp nam chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời đồng chí đã gửi những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả chị em đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của đơn vị. Nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của chị em trong việc giữ ấm ngọn lửa gia đình, nuôi dạy con cái và luôn thắp lửa yêu thương.

Chủ tịch Lê Cự Tân tiếp tục nhấn mạnh: Trải qua hơn 13 năm xây dựng và phát triển, PVFCCo đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Để đạt những thành tựu to lớn đó, ngoài những đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên nói chung thì không thể không kể đến đội ngũ lao động nữ nói riêng và mong rằng, chị em phải ngày càng năng động, sáng tạo, vượt qua sự tự ti mặc cảm về giới để vươn lên trong công việc, trong sự nghiệp. Ban lãnh đạo TCT, trong đó Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ sẽ có nhiều chương trình hành động cụ thể để tạo điều kiện thuận lợi cho chị em có cơ hội phát huy tối đa năng lực.

Nhân dịp này, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV – LĐ PVFCCo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo TCT, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể của PVFCCo đã luôn quan tâm, sâu sát, có các chương trình hành động thực hiện bình đẳng giới; có nhiều chính sách thiết thực, hiệu quả để chị em phát huy năng lực trong công tác chuyên môn, và xây dựng gia đình hạnh phúc, thắp lửa yêu thương.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhằm giúp đỡ chị em có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp này, Công đoàn và Ban nữ công PVFCCo đã vận động cán bộ công nhân viên – lao động trong toàn Tổng công ty tham gia ủng hộ 100 triệu đồng đóng góp vào Quỹ vì phụ nữ khó khăn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và trao tặng bộ đồ chơi ngoài trời cho làng trẻ em SOS Đà Lạt.

Ngoài ra, trong chương trình kỷ niệm, các nữ CBCNV PVFCCo đã được tham gia vào chương trình teambuilding với các trò chơi vận động đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười sảng khoái. Các nữ CBCNV cũng đã được tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận được nhiều phần quà có giá trị từ Công đoàn TCT.

Dưới đây là nột số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top