Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Phụ nữ PVFCCo – Ngọn lửa yêu thương

09/03/2018

367 lượt xem

Ngày 8/3/2018, Công đoàn Cơ sở thành viên Khối VP Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018) với chủ đề “Phụ nữ PVFCCo – Ngọn lửa yêu thương” nhằm khích lệ, động viên tinh thần và tôn vinh những đóng góp của Nữ giới đối với PVFCCo nói riêng và cho xã hội nói chung.

Tham dự buổi lễ có đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ TCT; đ/c Nguyễn Thị Hiền – UV BTV ĐU, Phó CT HĐQT TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – UV BTV ĐU, PTGĐ TCT; đ/c Lê Thị Thu Hương – PTGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; đ/c Đặng Quốc Hùng – PCT Công đoàn TCT, CTCĐ Khối VP TCT cùng các đ/c trong Đảng ủy, Hội CCB, ĐTN TCT, Ban nữ công TCT, các đơn vị thành viên. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của đông đảo các nữ CBCNV đang làm việc tại Cơ quan TCT và Chi nhánh Kinh doanh hóa chất Dầu khí.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đ/c Lê Văn Quốc Việt đã thay mặt Ban Lãnh đạo TCT và “phái mạnh” tại TCT, gửi những lời tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV nữ nhân kỷ niệm ngày 8/3; đồng thời đánh giá cao hoạt động của Ban Nữ công, Công đoàn TCT trong những năm qua. Ban Nữ công và Công đoàn TCT đã tích cực xây dựng và tổ chức các hoạt động sôi nổi, mang nhiều ý nghĩa thiết thực; các chị em luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đã có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của TCT…

Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tình đồng nghiệp với những hoạt động sôi nổi như: thi cắm hoa, thuyết trình, tỉa trái cây và tham gia các trò chơi… Ban tổ chức và Ban giám khảo đã phải làm việc vất vả và rất khó khăn khi các bài thi đều có chất lượng cao và đồng đều.

Cũng trong chương trình, Ban lãnh đạo TCT đã trao tặng Bằng khen cho 36 tập thể và cá nhân của Công đoàn TCT đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Hai giỏi” năm 2017.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top