Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Phó TGĐ Viện nghiên cứu lúa quốc tế (IRRI) đến thăm và làm việc tại TCT

18/09/2014

371 lượt xem

Sáng ngày 18/9/2014, ông Bruce V. Tolentino – PTGĐ Viện nghiên cứu lúa quốc tế (IRRI) đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Tiếp ông Tolentino, về phía lãnh đạo TCT có ông Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT và đại diện các Ban chức năng của TCT.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi vai trò của IRRI trong việc phát triển nền nông nghiệp Việt Nam, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trên web, máy tính, điện thoại di động để quản lý dinh dưỡng và canh tác cho cây lúa tại Việt Nam, giúp người nông dân bón đúng, bón đủ và tăng thu nhập cho người nông dân. Hai Bên mong muốn sẽ thúc đẩy nhanh hơn nữa việc triển khai hợp tác giữa IRRI, Bộ NN& PTNT và PVFCCo để sớm đưa ứng dụng này vào thực tế. Bên cạnh đó,  ông Dương Trí Hội đã gửi lời cảm ơn  đến Ban TGĐ IRRI trong những năm qua đã hết sức hỗ trợ PVFCCo trong công tác đưa đoàn cán bộ nông nghiệp, nông dân tiêu biểu sang thăm quan, học tập kỹ thuật nông nghiệp tại IRRI. Ông Dương Trí Hội cũng mời chuyên gia của IRRI tham gia các chương trình hội thảo tập huấn nông nghiệp do PVFCCo triển khai đồng thời đề nghị IRRI tiếp tục tạo điều kiện để PVFCCo tổ chức đoàn qua thăm và học tập kinh nghiệm tại IRRI.   

Viện nghiên cứu lúa quốc tế (The International Rice Research Institute – IRRI) là viện nghiên cứu các giống lúa lớn nhất trên thế giới. Có trên 90% sản lượng lúa thế giới đang dùng nguồn gene từ IRRI và IRRI là nơi đã tạo ra nguồn giống cho khoảng 70% diện tích lúa ở Việt Nam hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top