Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ông Cao Hoài Dương- TGĐ PVFCCo đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội phân bón thế giới IFA

06/12/2013

414 lượt xem

Sau một thời gian được mời tham gia và có nhiều đóng góp tích cực cho Uỷ ban rà soát chiến lược của Hiệp hội phân bón thế giới (IFA – tổ chức quốc tế đại diện cho các nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối phân bón uy tín trên thế giới), ông Cao Hoài Dương- TGĐ PVFCCo tiếp tục được IFA tín nhiệm và mời tham gia Ban điều hành cao cấp (Executive Committe). Đồng  thời, ngày  5/12/13 tại Paris, Pháp, Ban chấp hành IFA đã họp phiên mở rộng và bổ nhiệm ông Cao Hoài Dương vào chức vụ Phó Chủ tịch lâm thời IFA phụ trách khu vực Đông Á và sẽ bổ nhiệm chính thức tại Hội nghị thường niên IFA vào tháng 5/2014. Khu vực Đông Á bao gồm các nước Indonesia, Japan, Korea, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand, Vietnam, Brunei, Cambodia, Laos, Mongolia và Myanmar. 

Phó chủ tịch khu vực của IFA sẽ đại diện cho các nhà sản xuất, kinh doanh phân bón trong khu vực tư vấn, cung cấp thông tin, đóng góp ý kiến để hoàn thiện các chiến lược hoạt động của IFA cũng như đại diện cho IFA nhằm tăng cường hình ảnh, hoạt động của Hiệp hội trong khu vực.

Đây không chỉ là vinh dự cho PVFCCo mà còn thể hiện trách nhiệm của PVFCCo đối với cộng đồng sản xuất-kinh doanh phân bón thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Phiên họp BCH IFA mở rộng tháng 12/2013:

Bà Esin Mete- Chủ tịch IFA và bà Charlotte Hebebrand-Tổng thư ký IFA chúc mừng ông CHD đảm nhiệm chức vụ mới:

Bà Esin Mete- Chủ tịch IFA chúc mừng ông CHD:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top