Bên cạnh việc triển khai tài trợ trực tiếp cho các chương trình vì biển, đảo với giá trị đến hơn 33 tỷ đồng trong những năm gần đây, PVFCCo cũng mong muốn lan tỏa tinh thần vì biển đảo quê hương tới khách hàng và xã hội thông qua các hoạt động gắn với khách hàng. Cụ thể, từ giữa tháng 6/2014 này, trên toàn bộ các bao bì sản phẩm phân bón Phú Mỹ do PVFCCo cung ứng ra thị trường sẽ thể hiện nội dung tuyên truyền, tự hào đóng góp vì biển đảo (theo hình ảnh đính kèm). Với khách hàng sử dụng trực tiếp là bà con nông dân, chiếm đến hơn 70% dân số cả nước, chắc chắn nội dung tuyên truyền này sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp trong toàn xã hội.
Mẫu vỏ bao Đạm Phú Mỹ: