Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhân sự vận hành Nhà máy NPK Phú Mỹ, họ là ai?

03/12/2017

968 lượt xem

Với mong muốn phục vụ cho bà con nông dân bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao và đầy đủ dinh dưỡng, cùng với sản phẩm Đạm Phú Mỹ đã được bà con tin dùng, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) đã quyết định xây dựng Nhà máy NPK Phú Mỹ.

Nhà máy NPK Phú Mỹ có diện tích hơn 6ha, đặt cạnh Nhà máy Đạm Phú Mỹ, tại KCN Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhà máy có công suất 250.000 tấn/năm, với sản phẩm đầu ra là các dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ chất lượng cao, đảm bảo hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng và phù hợp với các nhu cầu sinh trưởng của cây trồng ở từng vùng thổ nhưỡng.

Nhà máy sử dụng công nghệ của hãng Incro S.A (Tây Ban Nha), là công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay trong sản xuất phân NPK, đồng thời sử dụng thiết bị có xuất xứ từ châu Âu. Vậy làm sao để vận hành an toàn, hiệu quả một nhà máy có công nghệ hiện đại, phức tạp như Nhà máy NPK Phú Mỹ?

Đây cũng là câu hỏi mà ban lãnh đạo PVFCCo quan tâm, đặt ra ngay từ ngày đầu chuẩn bị dự án. Song song với việc khởi công xây dựng Nhà máy (ngày 30/9/2015), trước đó một tuần PVFCCo đã đăng thông tin tuyển dụng nhân sự cho Nhà máy NPK Phú Mỹ, lên kế hoạch chuẩn bị nhân lực có đủ trình độ và năng lực để tiếp nhận, quản lý và vận hành an toàn, hiệu quả, cho ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ bà con nông dân.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top