Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức “Toolbox Meeting” lần 2 trong đợt bảo dưỡng tổng thể 2017

01/12/2017

397 lượt xem

Vào ngày 01/12/2017, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, BLĐ Nhà máy đã tổ chức “Toolbox Meeting” lần 2 trong bảo dưỡng tổng thể Nhà máy (BDTT) 2017. Tham dự chương trình có ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch CĐ TCT, ông Lê Trọng Đĩnh Chi – GĐNM, ông Kỷ Minh Trân – PGĐ NM, Chỉ huy trưởng công trường; ông Nguyễn Đình Hùng – PGĐ/Chủ tịch CĐ NM, ông Dương Hồng Phi Vũ – PGĐ Ban QLDA, đại diện lãnh đạo các đơn vị Nhà thầu, các đơn vị trong Nhà máy và gần 1.000 cán bộ, công nhân trực tiếp tham gia BDTT.

Trong chương trình ông Nguyễn Đức Thịnh – TP ATBV NM đã tổng kết các tồn tại trong công tác ATVSLĐ từ ngày 22/11-30/11, tập trung vào các nội dung: an toàn điện, phương tiện bảo vệ cá nhân, cấp phép, hàn cắt, phân loại rác thải, giờ giấc làm việc…Qua đó, Ban chỉ đạo đã yêu cầu cán bộ, công nhân trực tiếp tham gia BDTT tuyệt đối tuân thủ các yêu cầu về ATVSLĐ-PCCN…Là buổi họp mở nên đã có rất nhiều công nhân nhà thầu đã chia sẻ các bài học kinh nghiệm của bản thân, góp phần tuyên truyền công tác an toàn trong BDTT.

Để kịp thời ghi nhận, động viên CBCNV Nhà máy và các nhà thầu, BLĐ Nhà máy đã khen thưởng, tặng quà cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác an toàn và có các ý kiến đóng góp hữu ích. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top