Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức thành công Hội thảo công tác Bảo dưỡng tổng thể 2017

03/04/2018

335 lượt xem

Với thời gian triển khai hơn 30 ngày đêm (từ 22/11/2017 đến 22/12/2017) và 5.105 hạng mục công việc (Nhà máy 4.792 hạng mục; Dự án 313 hạng mục), đợt BDTT 2017 là đợt BDTT lớn nhất và phức tạp nhất từ trước đến nay. Đặc biệt quan trọng trong đợt BDTT này là Nhà máy Đạm Phú Mỹ phải tiến hành đấu nối với Xưởng NH3 mở rộng, Nhà máy NPK Phú Mỹ…Với sự chỉ đạo sát sao của Ban LĐ TCT, Ban chỉ đạo BDTT và sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ CBCNV tham gia bảo dưỡng, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã thực hiện thành công công tác BDTT. Nhằm đúc rút các bài học, kinh nghiệm cho thời gian sắp tới, vào ngày 30/3/2018, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng tổng thể (BDTT) năm 2017.

Tham dự Hội thảo có đ/c Nguyễn Thị Hiền –Phó Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Tổng Giám đốc TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – Phó Tổng Giám đốc TCT; đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi –  Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đ/c đại diện các Ban TCT, các đơn vị thành viên, đại diện các tổ chức Đoàn thể …cùng 140 đại biểu công tác tại các đơn vị trong Nhà máy và TCT.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng thể về đợt BDTT năm 2017, các báo cáo/tham luận và các ý kiến phát biểu về các chủ đề: công tác an toàn, an ninh trong BDTT; phối hợp thực hiện, vận hành xưởng NH3 trong quá trình thực hiện dự án mở rộng; đánh giá nguyên nhân nhiệt độ máy nén cao và giải pháp khắc phục; giải pháp cho các hệ thống Đo lường – điều khiển; đánh giá tình trạng thiết bị trong BDTT và kế hoạch sắp tới …

Phát biểu tại Hội thảo, đ/c Nguyễn Thị Hiền đã biểu dương công tác chuẩn bị và tổ chức chương trình Hội thảo và đánh giá đợt BDTT 2017 thành công có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc TCT hoàn thành kế hoạch năm 2017. Đ/c cũng đánh giá cao các báo cáo tham luận tại Hội thảo đã đi vào trọng tâm, chuyên môn cao, được đúc rút từ thực tiễn và được góp ý trên tinh thần xây dựng, cởi mở và là các bài học để chuẩn bị cho đợt BDTT tiếp theo. Đồng thời, đ/c Phó Chủ tịch HĐQT đã lưu ý BLĐ Nhà máy về mô hình, quy trình quản lý sản xuất sắp tới khi lượng tài sản lớn tập trung về một đầu mối. BLĐ cần duy trì tinh thần làm việc trách nhiệm, làm chủ công nghệ, hiểu rõ thiết bị, nhận thức về thách thức và cần phải tối ưu hóa chi phí, vật tư tồn kho, định mức, phối hợp với đơn vị bạn trong sử dụng chung thiết bị tĩnh nhằm tiết giảm chi phí…

Thay mặt Lãnh đạo Nhà máy, đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo TCT, ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại biểu dự Hội thảo để xây dựng, cụ thể hóa cho những lần BDTT và hoạt động của Nhà máy trong thời gian tiếp theo.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, BTC cũng đã tổ chức Giải Chạy việt dã 2.100m – áp dụng thói quen thứ 7 – “Rèn mới bản thân” trong 7 Thói quen hiệu quả, giải đã thu hút gần 70 VĐV sôi nổi tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền –  Phó Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu chỉ đạo

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top