Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức thành công chương trình đào tạo “Quản trị cuộc đời” cho CBCNV

25/10/2016

365 lượt xem

Trong thư mời CBCNV tham gia khóa học Quản trị cuộc đời , ông Lê Trọng Đĩnh Chi – GĐ Nhà máy đã viết “Với mong muốn giúp CBCNV Nhà máy yêu quý thêm hơn những giá trị riêng của bản thân để mạnh mẽ sống đúng cuộc đời của mình, trân trọng những tháng ngày quý báu của đời sống, Ban Giám đốc Nhà máy tổ chức chương trình “Quản trị cuộc đời” như là một món quà dành tặng cho toàn thể thành viên Nhà máy với niềm hy vọng mỗi người chúng ta sẽ góp phần kiến tạo nên một tập thể Đạm Phú Mỹ hùng mạnh, hiệu quả, nhân văn, tràn đầy sức sống”.

Ngày 22/10/2016, Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức thành công chương trình đào tạo “Quản trị cuộc đời” – do Trường Doanh nhân PCAE thực hiện cùng với diễn giả Giản Tư Trung – Hiệu trưởng Trường PACE, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục IRED cho CB CNV – đợt 1 với sự tham dự trên 460 CBCNV (đợt 2 dự kiến tổ chức vào Quý 1/2017). Trong chương trình, các CBCNV Nhà máy đã được diễn giả hướng đến các vấn đề: Tư duy lại, nhận thức lại một số khái niệm cơ bản về cuộc đời và con người, về thành công và hạnh phúc, về cuộc sống và công việc….Tìm hiểu mô hình “ Quản trị cuộc đời” và lãnh đạo bản thân …

Đây là hoạt động khởi đầu của nhiệm vụ gia tăng giá trị nhân viên của BGĐ Nhà máy. Tiếp theo đó sẽ là những hoạt động về tủ sách Đạm Phú Mỹ, những chương trình đào tạo hướng đến toàn thể thành viên chứ không chỉ riêng đội ngũ quản lý.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top