Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức sơ kết công tác An toàn – Sức khỏe – Môi trường 2017 và phát động thi đua, hội thảo công tác phối hợp Bảo dưỡng tổng thể 2017

18/10/2017

335 lượt xem

Vào ngày 13/10/2017, Nhà máy Đam Phú Mỹ đã phối hợp cùng Công đoàn TCT tổ chức sự kiện Sơ kết công tác An toàn – Sức khỏe – Môi trường (AT–SK-MT); Phát động thi đua, Hội thảo công tác phối hợp Bảo dưỡng tổng thể 2017.

Tham dự Hội nghị có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Tổng Giám đốc TCT; đ/c Từ Cường – Phó Tổng Giám đốc TCT; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ: đ/c Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch Hội CCB TCT; đ/c Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư ĐTN TCT, các đ/c trong Ban Giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể Nhà máy cùng 150 đại biểu tham gia.

Trong chương trình, đ/c Nguyễn Đức Thịnh – Trưởng phòng ATBV đã trình bày Dự thảo Báo cáo sơ kết công tác AT-SK-MT 9 tháng đầu năm 2017 phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017; Đại diện các Tổ BDTT trình bày các báo cáo/tham luận về “Công tác chuấn bị BDTT năm 2017”; “Công tác quản lý Nhà thầu và kiểm soát trang thiết bị vào cổng công nghệ”; “Kiểm soát xì rò trong BDTT 2017”; “Công tác AT-SK-MT trong BDTT 2017” và “Quản lý phát sinh trong BDTT 2017”…Các báo cáo, tham luận đã được các Đại biểu tham dự Hội nghị đóng góp ý kiến rất tích cực, giúp các Tổ BDTT hoàn thiện các phương án, hướng dẫn phục vụ cho công tác BDTT được thành công.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT đã biểu dương và đánh giá cao ý tưởng tổ chức chương trình Hội nghị lồng ghép phát động thi đua và Giao hữu thể thao. Đây là chương trình có ý nghĩa trong công tác phối hợp trong BDTT, thi công đấu nối dự án revamp xưởng NH3 và chạy thử dự án NPK sắp tới là một hoạt động đặc biệt quan trọng của Tổng công ty trong năm 2017. Đồng thời, nhằm phát huy vai trò tìm kiếm ý tưởng sáng tạo và tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho CB CNV trước kỳ bảo dưỡng lớn. Qua đây, đ/c cũng lưu ý và yêu cầu Tập thể Lãnh đạo TCT, Nhà máy, BDA cần nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra góp phần cho TCT hoàn thành các kế hoạch mà TCT đã cam kết với Tập đoàn.

Thay mặt các Tổ chức Đoàn thể là Công đoàn – Hội CCB và Đoàn Thanh niên TCT, đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã phát biểu phát động phong trào thi đua 30 ngày đêm lao động sáng tạo phục vụ công tác bảo dưỡng tổng thể Nhà máy năm 2017, thi công đấu nối dự án NH3 revamp và chạy thử dự án NPK với các chỉ tiêu cụ thể:

– Mỗi tổ, đội tham gia BDTT, đấu nối dự án NH3 revamp, chạy thử dự án NPK đều có ý tưởng sáng tạo.

– Phấn đấu trong đợt BDTT 2017, toàn Tổng công ty có từ 150 ý tưởng trở lên được công nhận cho nghiên cứu/áp dụng.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Nhà máy, đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đ/c Lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT và ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại biểu dự Hội nghị.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ cũng đã phát động, tổ chức Giao hữu Thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tại Khu Chung cư Nhà máy với các môn thi đấu: Bóng đá và chạy việt đã thu hút hơn 100 VĐV tham gia. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của GĐNM trong Hội nghị NLĐ là: “Mỗi CB CNV hãy tự làm mới mình bằng cách tìm cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu chỉ đạo

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top