Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, SXKD năm 2015, trển khai công tác và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016

16/12/2015

314 lượt xem

Ngày 15/12/2015 tại Bà Rịa Vũng Tàu, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh năm 2015, kế hoạch công tác và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016.

Tham dự hội nghị có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT: đ/c Cao Hoài Dương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT TCT cùng các đ/c trong HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, đại diện các Ban, Văn phòng TCT và 179 đại biểu đại diện cho 847 người lao động được bầu từ các đơn vị trong Nhà máy.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã được nghe BLĐ Nhà máy báo cáo về các nội dung: báo cáo tổng kết công tác Đảng; báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015; báo cáo thỏa ước lao động tập thể và thực hiện chính sách nhân viên tại nhà máy Đạm Phú Mỹ năm 2015.

Hội nghị đã được chia sẻ đóng góp cho 04 tham luận: Công tác chuẩn bị tiếp nhận chạy thử và đưa vào VH chính thức hệ thống UFC 85; Kiểm soát an toàn đối với các dự án đang triển khai tại Nhà máy; Quản lý chất lượng Ure đóng bao tại Xưởng Sản phẩm; Triển khai xây dựng VHDN tại Nhà máy.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo TCT, đ/c Lê Cự Tân đã ghi nhận và biểu dương tập thể CBCNV nhà máy đã xuất sắc hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2015 về BDTT, “về đích” kế hoạch sản xuất trước 24,5 ngày. Đồng thời, đ/c cũng lưu ý sang năm 2016 dự báo sẽ có nhiều khó khăn thách thức, do đó, đòi hỏi Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, CBCNV Nhà máy phải luôn chủ động nhận thức, đưa ra các giải pháp cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch của năm 2016 do Tập đoàn và TCT giao phó.

Thay mặt tập thể CBCNV nhà máy, đ/c Lê Trọng Đĩnh Chi – GĐNM cám ơn TCT đã quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để Nhà máy Đạm Phú Mỹ có thể hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất trong năm 2015, đặc biệt trong đợt BDTT Nhà máy.  Đồng chí cũng cam kết các CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa các ý tưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật để tiếp tục vận hành, bảo dưỡng Nhà máy an toàn và hiệu quả hoàn thành kế hoạch được giao.

Hội nghị cũng đã được BTC trả lời các kiến nghị của NLĐ từ các đơn vị và bầu 50 đại biểu dự hội nghị người lao động của TCT.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top