Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Lời cảm ơn của PVFCCo

28/03/2023

755 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (28/3/2003 – 28/3/2023), tập thể Ban lãnh đạo, người lao động PVFCCo xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các Bộ, Ban ngành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các đối tác, khách hàng, cơ quan thông tấn báo chí…đã luôn quan tâm, hỗ trợ và đồng hành với PVFCCo trong suốt hành trình 20 năm qua.
PVFCCo trân trọng đón nhận và tri ân tới các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên, các đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí…đã dành tình cảm, thời gian đặc biệt trực tiếp tới tham dự Chương trình kỷ niệm 20 năm Hành trình cho mùa bội thu, cũng như đã đưa tin, gửi hoa, gửi lời chúc mừng đến PVFCCo.
Trong thời gian tới, PVFCCo mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ để ngày càng phát triển và tiếp tục góp phần mang những vụ mùa bội thu cho mọi miền, mọi nhà!

Trân trọng!

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top