Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Lễ trao giải “Cuộc thi viết về Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn” năm 2013

13/03/2014

302 lượt xem

Tối ngày 11/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội, báo Nhân dân đã phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết về “Nông nghiệp – Nông dân – Nông thôn” năm 2013.

Đến dự lễ trao giải có về phía lãnh đạo Đảng, Nhà nước có đồng chí Nguyễn Sinh Hùng – Ủy viên Bộ Chính Trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Vũ Văn Ninh – UV TWĐ, Phó thủ tướng Chính phủ; đồng chí Thuận Hữu – UVTWĐ, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập báo Nhân dân; đồng chí Nguyễn Quốc Cường – UVTWĐ, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam. Về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân–Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT.

Lễ trao giải nhằm tôn vinh các tác giả đã đạt giải trong cuộc thi viết về nông nghiệp, nông dân, nông thôn năm 2013 do báo Nhân dân tổ chức với sự đồng hành của PVFCCo. Với chủ đề “Xây dựng nông thôn mới”, sau một thời gian phát động, BTC cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các phóng viên, các ngòi bút chuyên và không chuyên của các tác giả trên khắp cả nước. Đã có 20 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn và nhận giải thưởng tại cuộc thi viết lần này với: 1 giải A, 3 giải B, 6 giải C và 10 giải khuyến khích. Vượt qua tổng số hơn 900 tác phẩm dự thi, tác phẩm “Phát huy nguồn lực để xây dựng nông thôn mới” của nhóm tác giả Vũ Thành, Tuấn Ngọc, Ngọc Sơn, Ánh Tuyết, Trần Hảo đã đạt giải nhất cuộc thi. Trong các tác phẩm đạt giải, tác giả Vũ Đình Khôi – chuyên viên ban Tiếp thị – Truyền thông TCT đã đạt giải C của cuộc thi với tác phẩm “Một triết lý sẻ chia”.

Những tác phẩm đạt giải đã phản ánh sinh động về bức tranh nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước ta cả những mặt tích cực cũng như những hạn chế trong quá trình xây dựng nông thôn mới: Phong trào xây dựng nông thôn mới với nhiều cách làm sáng tạo, huy động lồng ghép các nguồn lực, kết hợp với sự đóng góp của người dân để xây dựng nông thôn mới; các mô hình, nhân tố mới trong xây dựng nông thôn mới; những tấm gương của tập thể, cá nhân có nhiều sáng kiến ứng dụng khoa học – kỹ thuật đem lại hiệu quả kinh tế trong việc hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”…

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã đánh giá cao việc tổ chức cuộc thi, các bài viết tham gia dự thi đã giúp tuyên truyền Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới gắn với phổ biến về cơ chế, chính sách về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Từ thành công của cuộc thi viết năm 2014, thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Thịnh Giang – Phó TBT Báo Nhân dân đã phát động cuộc thi năm 2014 với chủ đề “Ðẩy nhanh tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ trao giải:

Đ/c Nguyễn Sinh Hùng tặng hoa chúc mừng BTC Cuộc thi:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top