Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Lãnh đạo TCT tiếp đoàn Lãnh đạo cấp cao Quỹ Franklin Templeton

12/12/2013

265 lượt xem

Sáng nay (12/12/2013), tại trụ sở TCT, đ/c Lê Cự Tân, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT cùng đại diện Ban lãnh đạo TCT là đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT, đ/c Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ và Tổ IR đã có buổi gặp mặt và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao Quỹ Franklin Templeton Investments (Mỹ).

Về phía Quỹ Franklin Templeton, có ông Mark Mobius – Chủ tịch Quỹ Templeton Emerging Markets Group, ông Richard Piliero – Giám đốc điều hành Quỹ phụ trách khu vực Đông Nam Á cùng các đại diện Quỹ tại Việt Nam và Singapore.

Tại buổi làm việc, đ/c Lê Cự Tân cùng Ban lãnh đạo TCT và Tổ IR đã cung cấp các thông tin cập nhật về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 của TCT, thông tin về thị trường phân bón, các dự án đầu tư và định hướng phát triển của PVFCCo trong những năm tới. Tiếp đó, đoàn lãnh đạo Quỹ Templeton đã tham quan và được nghe giới thiệu thông tin về quy trình sản xuất của Nhà máy Đạm Phú Mỹ tại Phòng truyền thống PVFCCo.

Ông Mark Mobius đã cám ơn chân thành sự đón tiếp nồng hậu cũng như những thông tin bổ ích về TCT tại buổi làm việc. Bên cạnh đó ông còn bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao trước những kết quả đạt được cũng như tiềm năng phát triển lâu dài của cổ phiếu DPM nói riêng và của TCT nói chung. Trong đó, ông đặc biệt ấn tượng về các hoạt động trách nhiệm xã hội của TCT và các danh hiệu, giải thưởng nổi bật mà TCT đã đạt được trong năm qua.

Được biết, ông Mark Mobius là người có ảnh hưởng quan trọng trong các quyết định đầu tư của Quỹ Franklin Templeton nói riêng và giới đầu tư tài chính nói chung. Năm 2011, ông được kênh Bloomberg bình chọn là một trong 50 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

Franklin Templeton Investments hiện là một trong những quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới với hơn 844.7 tỷ USD trị giá tài sản thuộc quyền quản lý, đại diện cho hơn 25 triệu nhà đầu tư tư nhân chuyên nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới. Trong vài năm gần đây, Quỹ Franklin Templeton đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

Quỹ Franklin Templeton gần đây mua vào một số lượng lớn cổ phiếu DPM và hiện là một trong những cổ đông tổ chức nước ngoài lớn nhất của PVFCCo.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc: 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top