Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Lãnh đạo Tập đoàn và TCT chúc Tết Xuân Bính Thân đến CBCNV TCT

15/02/2016

432 lượt xem

Trong các ngày 12 và 15/2/2015 tức mùng 5 và mùng 8 Tết Bính Thân, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã chúc Tết Xuân Bính Thân đến CBCNV TCT.

·         Ngày mùng 5 Tết (ngày 12/2/1016):

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Sinh Khang – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết cán bộ công nhân viên lao động của PVFCCo nói chung và tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng. Tham gia đoàn còn có đồng chí Trần Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí. Về phía PVFCCo,có đồng chí Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Từ Cường – Phó TGĐ TCT, Bí thư Đảng ủy Nhà máy, đồng chí Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT, đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch CĐ TCT cùng đại diện các Ban, văn phòng, các đơn vị thành viên của Tập đoàn và PVFCCo.

Đồng chí Nguyễn Sinh Khang phát biểu: “Năm 2015 vừa qua, PVN đã vượt qua biết bao khó khăn và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, trong đó có sự đóng góp rất lớn của PVFCCo và Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Thay mặt lãnh đạo PVN, tôi ghi nhận và hoan nghênh những nỗ lực cố gắng đó của tập thể CBCNV PVFCCo đồng thời gửi đến toàn thể CBCNVLĐ PVFCCo nói chung và Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới. Năm 2016 sẽ là năm khó khăn rất lớn với PVN, mong rằng với sự đoàn kết nhất trí, với quyết tâm nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV PVFCCo cũng như Nhà máy sẽ tiếp tục hoàn thành kế hoạch, vượt mức kế hoạch, đảm bảo sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả và phát triển”.

Ban lãnh đạo PVFCCo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo PVN nói chung và đặc biệt là Phó TGĐ – đồng chí Nguyễn Sinh Khang nói riêng đã dành thời gian quý báu trong những ngày xuân để đến thăm, chúc tết và động viên người lao động đang làm việc của PVFCCo và Nhà máy Đạm Phú Mỹ đồng thời hứa trong năm 2016 sẽ hoàn thành tốt các kế hoạch được giao.

Trong chương trình, đoàn công tác cũng đã trực tiếp đến động viên, chúc tết CBCNV đang làm việc tại Khu Công nghệ của Nhà máy và trồng cây lưu niệm.

·         Ngày mùng 8 Tết (ngày 15/2/2016):

Tại trụ sở TCT và trực tuyến các điểm cầu đến Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các công ty vùng miền, TCT đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân và Chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV TCT. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Cự Tân –Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT và các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm Soát, các tổ chức Đoàn thể và CBCNV tại khối VP TCT và các đơn vị tại các điểm cầu.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Cự Tân đã thay mặt Ban lãnh đạo TCT gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBNV và gia đình, mong muốn tập thể PVFCCo sẽ có một năm mới đạt được nhiều thành công mới. Nhân dịp này, BLĐ TCT cũng đã gửi các phần quà lì xì may mắn đầu năm tới người lao động PVFCCo.

Trong buổi chiều cùng ngày, BLĐ TCT cũng đã trực tiếp đến thăm và chúc Tết CBNV Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE). Phát biểu tại buổi thăm và chúc Tết, BLĐ TCT đã gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của PVFCCo SE trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của TCT và chúc PVFCCo SE sẽ vượt qua những thách thức trong năm 2016 để tiếp tục hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao.

Thay mặt toàn thể CBNV, đồng chí Trần Tuấn Nam – GĐ PVFCCo SE đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của BLĐ TCT và gửi lời chúc năm mới sức khỏe và thành công tới đoàn công tác cũng như toàn thể CBCNV TCT. Đồng chí cũng cam kết với BLĐ TCT, tập thể PVFCCo SE sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2016.

Dưới đây là một số hình ảnh

Tại trụ sở TCT

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top