Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ký kết quy chế phối hợp giữa Công đoàn – Hội Cựu Chiến binh – Đoàn thanh niên PVFCCo

28/03/2018

366 lượt xem

Sáng ngày 27/3/2017, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã diễn ra chương trình ký kết quy chế phối hợp giữa  3 tổ chức Đoàn thể của TCT là Công đoàn – Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên. Tham dự chương trình có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng Ủy, TGĐ TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ TCT và lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể của TCT.

Tại chương trình, lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể đã báo cáo đến Ban lãnh đạo TCT về nhiệm vụ và chương trình hành động trong năm 2018. Theo đó, các hoạt động đều được xây dựng phù hợp và bám sát vào việc góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của TCT đồng thời sẽ có sự phối hợp giữa các tổ chức trong các hoạt động. Cụ thể, các tổ chức Đoàn thể sẽ cùng tham gia các chương trình hoạt động, các phong trào thi đua, an sinh xã hội vì cộng đồng, xây dựng Văn hóa PVFCCo; Phối hợp chăm lo đến việc làm, đời sống vật chất và tinh thần cho Người lao động; Tham gia giám sát hoạt động của các đơn vị; giải quyết các kiến nghị của hội viên, công đoàn viên và đoàn viên thanh niên; thực hiện các chương trình công tác trọng tâm của TCT….

Ban lãnh đạo TCT đã đánh giá cao sáng kiến về việc phối hợp tuyên truyền, hành động của các tổ chức Đoàn thể để từ đó có các chương trình ngày càng đi sâu vào thực tiễn, gắn liền với công tác sản xuất kinh doanh của TCT, tiết giảm chi phí, nhân lực nhưng các hoạt động sẽ được tăng cường hơn về chất lượng, hiệu quả qua đó góp phần hoàn thành kế hoạch của TCT năm 2018. Đồng thời, Ban lãnh đạo cũng có những góp ý vào chương trình hoạt động của các tổ chức như các hoạt động về sáng kiến ý tưởng, hoạt động an sinh xã hội, về nguồn… đồng thời lưu ý cần có sự phối hợp nhịp nhàng, phân chia nhiệm vụ tốt giữa các tổ chức trong các hoạt động để đạt được hiệu quả cao nhất.

Quy chế phối hợp đã được Chủ tịch Công đoàn TCT – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TCT – Bí thư Đoàn thanh niên TCT ký kết với sự chứng kiến của Ban Lãnh đạo TCT.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top