Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Không khí làm việc ngày 30 tết và Trao quà tết tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

21/01/2023

534 lượt xem

Chiều tối ngày 21/01/2023 (tức ngày 30 Tết), tiếp nối nét văn hoá truyền thống nhiều năm qua của PVFCCo, đồng chí Hoàng Trọng Dũng– Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT và đồng chí Lê Cự Tân- Tổng giám đốc TCT dẫn đầu Đoàn công tác của TCT đã đến thăm và chúc Tết đội ngũ CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang làm nhiệm vụ trong ca trực đêm giao thừa.

Ban lãnh đạo TCT đã biểu dương và cảm ơn nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV Nhà máy trong suốt thời gian qua luôn vận hành Nhà máy liên tục, ổn định, hiệu quả, đặc biệt ghi nhận, biểu dương đội ngũ ca trực đêm giao thừa đã nghiêm túc bám máy, bám dây chuyền, đảm bảo Nhà máy hoạt động liên tục. Đối diện với năm 2023 có nhiều khó khăn thách thức, Lãnh đạo TCT mong muốn và kỳ vọng tập thể CBCNV Nhà máy với tinh thần đổi mới, sáng tạo, kế thừa thành công trong suốt gần 20 năm qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Như Sơn, Trưởng ca sản xuất, thay mặt anh chị em làm việc trong ca báo cáo với Lãnh đạo TCT về hoạt động của Nhà máy trong ca sản xuất. Đội ngũ trực ca giao thừa rất xúc động được Lãnh đạo TCT quan tâm đến thăm, chúc Tết và động viên trong giờ phút thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam này. Tập thể CBCNV xin hứa quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Hình ảnh về không khí làm việc ngày 30 tết  và Ban lãnh đạo TCT trao quà tết cho Cán bộ Công nhân viên Nhà máy Đạm Phú Mỹ

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top