Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Khóa học bổ ích và hứng thú về an toàn khi làm việc trong tòa nhà cao tầng

07/05/2013

309 lượt xem

Sáng ngày 6/5/2013, tại Hội trường tầng 12, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã khai giảng khóa tập huấn về an toàn khi làm việc trong tòa nhà cao tầng cho CB-NV khối Văn phòng tại PVFCCo Tower với sự tham gia giảng dạy của giảng viên khoa An toàn – Môi trường (Trường Cao đẳng nghề Dầu Khí). Khóa học được chia thành 03 lớp, mỗi lớp học trong 01 ngày, từ ngày 06-08/05/2013.
Nội dung chính của khóa học gồm 4 phần: i) An toàn làm việc văn phòng; ii) Phòng cháy và chữa cháy; iii) Sơ cấp cứu cơ bản; iv) Ứng phó khẩn cấp. Với nội dung thiết thực, tài liệu chi tiết, rõ ràng cùng phương pháp truyền tải sinh động, gần gũi, dễ hiểu kèm theo các thao tác thực hành nhanh gọn, phù hợp, khóa học thật sự cung cấp các kiến thức cần thiết, bổ ích về an toàn khi làm việc trong tòa nhà cao tầng cho CBCNV khối VPTCT. Khóa học còn được tiếp tục diễn ra trong hai ngày 07, 08/05/2013, nhằm đảm bảo các CBCNV đang công tác tại khối VP TCT đều được tham gia và được trang bị những kiến thức về an toàn trong tòa nhà cao tầng.

PTGĐ Lê Văn Quốc Việt phát biểu khai mạc

 

Giảng viên Thanh Trung

 

Toàn cảnh lớp học An toàn

 

hướng dẫn tư thế khi bưng bê đồ vật nặng

 

Hướng dẫn sơ cứu

  Tin và ảnh: TT-TT

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top