Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Khánh thành nhà lưu trú học sinh xã Pả VI – Huyện Mèo Vạc Do PVFCCo tài trợ

05/10/2012

352 lượt xem

Vào sáng ngày 17/9/2012, tại xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, đã diễn ra Lễ khánh thành công trình Nhà lưu trú học sinh do Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tài trợ toàn bộ kinh phí xây dựng.

Đến tham dự buổi Lễ khánh thành, về phía huyện Mèo Vạc có đ/c Sùng Minh Sính, Bí thư huyện ủy; đ/c Thào Mí Sính, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Trần Kim Ngọc, Phó Chủ tịch UBND huyện; về phía PVFCCo có đ/c Bùi Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đ/c Bùi Quang Hưng, Ủy viên HĐQT, đ/c Trương Công Minh, Giám đốc PVFCCo North.

Công trình có tổng giá trị hơn 2,1 tỷ đồng, được xây dựng với mục đích là nhà lưu trú cho học sinh dân tộc thiểu số bậc trung học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có chỗ ở ổn định để yên tâm học tập, hạn chế tình trạng bỏ học. Đây là công trình Nhà lưu trú thứ 2 được xây dựng tại huyện Mèo Vạc bằng kinh phí do PVFCCo tài trợ. Cũng trong buổi  lễ khánh thành, PVFCCo đã trao tặng 300 phần quà (100.000đ/phần) gồm vở và bánh trung thu cho các em học sinh dân tộc thiểu số xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội trong tháng 9 của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và riêng tại tỉnh Hà Giang, tính đến nay, PVFCCo đã hỗ trợ tỉnh Hà Giang số tiền 8,63 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Trước đó, vào ngày 14/9/2012, tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang,Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Quỹ Nhân Ái Việt tổ chức chương trình trao tặng 52 suất học bổng, 273 phần quà (gồm áo rét và cặp sách) cho các em học sinh đồng thời hỗ trợ cho tập thể giáo viên và tổ chức chương trình vui Trung thu cho các em tại Trường Tiểu học B Minh Tân. Tổng giá trị của chương trình là 115 triệu đồng. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top