Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Khách hàng, đối tác tại Campuchia sang thăm PVFCCo

19/04/2012

355 lượt xem

Chiều 19/4/2012, tại trụ sở TCT, TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã đón đoàn đại biểu gồm 40 khách hàng, đối tác của TCT đến từ Vương quốc Campuchia và các cán bộ nông nghiệp ở quốc gia này.

Tham dự buổi đón đoàn có bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT TCT, ông Nguyễn Hồng Vinh – Phó TGĐ TCT cùng lãnh đạo các ban chuyên môn, khối kinh doanh của TCT, các đơn vị của TCT tại thành phố HCM.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thực hiện công tác tiếp thị Truyền thông năm 2012 để tạo mối quan hệ gần gũi giữa nhà sản xuất, kinh doanh và cơ quan quản lý về nông nghiệp, đồng thời đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh Tổng Công ty, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đến các đối tác và khách hàng.

Ngày 20/4/2012 đoàn đại biểu ngành nông nghiệp Campuchia đã đến tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ.  Đoàn đã được lãnh đạo Nhà máy giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Nhà máy, hệ thống công nghệ tiên tiến, quy trình an toàn nghiêm ngặt. Đoàn đã đi thăm các xưởng sản xuất của Nhà máy, khu điều hành trung tâm. Tại đây đoàn đã được các kỹ sư của Nhà máy giới thiệu chi tiết về hệ thống công nghệ, hệ thống điều hành, kiểm soát.

Tham dự buổi tham quan còn có đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Trả lời phỏng vấn của báo chí, các vị khách đều tỏ ra hết sức ấn tượng trước quy mô và sự hiện đại của Nhà máy, càng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Đạm Phú Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đón tiếp tại VP TCT  chuyến thăm nhà máy Đạm Phú Mỹ của đoàn đại biểu:

 

 

     

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top