Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội thảo “Đề phòng hạn chế tổn thất, quản lý rủi ro hàng hóa nhập khẩu và vận chuyển nội địa”

02/08/2016

406 lượt xem

 Nhằm tăng cường công tác quản lý rủi ro, hạn chế tổn thất hàng hóa trong công tác nhập khẩu và vận chuyển nội địa, ngày 29-30/07/2016 tại Quy Nhơn, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm PVI tp.HCM tổ chức hội thảo với chủ đề “Quản ly rủi ro, đề phòng hạn chế tổn thất đối với công tác nhập khẩu phân bón và vận chuyển nội địa” cho các cán bộ thực hiện công việc trực tiếp TCT, Nhà máy và các Công ty Vùng miền.

 Hội thảo đã giúp các Cán bộ phụ trách trực tiếp của các đơn vị PVFCCo hiểu rõ các điều khoản bảo hiểm và cùng trao đổi, thảo luận rất nhiệt tình các phát sinh thực tế trong quá trình làm việc, các biện pháp phòng tránh rủi ro và phương án phối hợp với PVI để giải quyết, đảm bảo các rủi ro được bồi thường khi tổn thất xảy ra. Ngoài ra ,các đơn vị trực thuộc PVFCCo cũng trao đổi các kinh nghiệm về công tác phòng chống các tình huống, sự cố khẩn cấp khi phát sinh ….để hạn chế tối đa tổn thất.

 Trong chương trình, PVFCCo và PVI đã thống nhất sẽ phối hợp tăng cường công tác trao đổi thông tin thực tế phát sinh trong công việc, cập nhật các quy trình, hướng dẫn xử lý nhằm đảm bảo thủ tục thực hiện chặt chẽ và giải quyết bồi thường nhanh chóng. PVI HCM sẽ có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các nguy cơ rủi ro có thể gây tổn thất để bổ sung kịp thời các điều khoản phát sinh nhằm bảo toàn giá trị hàng hóa, tài sản của PVFCCo nếu xảy ra tổn thất.

 

Một số hình ảnh tại hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top