Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội thảo đầu vụ hướng dẫn kỹ thuật tại Campuchia

24/12/2011

353 lượt xem

Ngày 19-21/12/2011, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, phối hợp với Chi nhánh PVFCCo tại Campuchia tổ chức hội thảo đầu vụ, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón đạm Phú Mỹ cho bà con và đại lý tại huyện Bathey; huyện PreyChhol tỉnh Kom Pong Cham và huyện Peam Ro tỉnh Prey Veng.

Tham dự hội thảo có Giám đốc/Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, Trưởng phòng nông nghiệp Sở, lãnh đạo Huyện, phòng nông nghiệp Huyện, lãnh đạo địa phương; các đại lý trong khu vực và hơn 100 bà con nông dân đại diện cho các thôn, xóm đến tham dự.

Đại biểu và bà con đến dự được hướng dẫn, tập huấn quy trình canh tác thực tế trên mô hình trình diễn tại ruộng, trong hội trường bà con được cán bộ kỹ thuật hướng dẫn kỹ thuật sử dụng Đạm Phú Mỹ, hướng dẫn quy trình canh tác khoa học tiến bộ, tập huấn biện pháp chăm sóc, phòng chống sâu bệnh dịch hại cho lúa vụ đông xuân. Trong hội thảo bà con được nghe giới thiệu công nghệ của nhà máy đạm Phú Mỹ, giới thiệu về Chi nhánh Campuchia và hệ thống đại lý, cửa hàng trong khu vực.

Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi, các nhà khoa học và đại diện của PVFCCo  đem đến cho bà con tham dự nhiều thông tin, kiến thức bỗ ích. Hội thảo đã được bà con và lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo sở NN&NT đánh giá cao công tác triển khai mô hình, công tác tổ chức hội thảo rất thiết thực và bổ ích, bà con theo dõi mô hình để có thể áp dụng vào thực tiễn và nhân rộng.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top