Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội thảo đại lý giới thiệu sản phẩm và bán hàng phân Đạm Cà Mau tại Bến Tre

06/06/2012

360 lượt xem

Trong hai ngày 4 và 5/6/2012, tại quê hương Đồng Khởi, tỉnh Bến Tre, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty CP Phân bón Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo-SW) tổ chức hội thảo đại lý giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau.

Hội thảo có sự tham dự đông đảo của lãnh đạo các cơ quan chuyên ngành và chính quyền địa phương: Thanh tra chi cục BVTV, Trung tâm Khuyến nông, Hội nông dân, các cơ quan truyền thông trung ương và báo đài địa phương cùng tham gia ghi hình, đưa tin cùng hơn 100 đại lý là khách hàng tiêu thụ thân thiết của Đạm Phú Mỹ.

Đây là hoạt động nằm trong hợp đồng Chuẩn bị thị trường cho sản phẩm phân đạm hạt đục của nhà máy Đạm Cà Mau, chuỗi các hội thảo đại lý giới thiệu và bán sản phẩm phân đạm hạt đục. Tại hội thảo, đại diện PVFCCo và PVCFC đã giới thiệu đầy đủ về hình ảnh công ty, sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật sử dụng, bảo quản, chiếu phim ảnh tư liệu về nhà máy đạm Cà Mau, các hoạt động xúc tiến bán hàng triển khai trong thời gian qua để các đại lý, cửa hàng yên tâm kinh doanh sản phẩm; mạnh dạn giới thiệu, khuyến cáo, thông tin rộng rãi cho bà con nông dân tại địa phương trong quá trình đưa phân Đạm Cà Mau vào sản xuất vụ lúa Hè Thu này và những vụ mùa tiếp theo một cách ổn định, bền vững lâu dài.

Đại lý tham dự hội thảo đã tham gia thảo luận sôi nổi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chất lượng, cách thức sử dụng sản phẩm đối với các loại cây trồng khác nhau; đặc biệt các đại lý, cửa hàng quan tâm và đặt những câu hỏi liên quan đến giá cả, chính sách bán hàng, tại sao đến thời điểm này đạm Cà Mau chưa có mặt rộng rãi trên thị trường. So sánh đạm Cà Mau với phân đạm nhập khẩu… Đại lý cũng yêu cầu PVFCCo và PVCFC tổ chức nhiều cuộc hội thảo, quảng bá rộng rãi trên địa bàn tỉnh Bến Tre để sản phẩm đạm Cà Mau, slogan “ hạt ngọc mùa vàng” đi sâu vào nhận thức của người tiêu dùng – đặc biệt là nông dân.

Lồng ghép vào chương trình hội thảo, các đại lý cấp 1 cũng triển khai bán hàng trực tiếp với giá hỗ trợ cho đại lý, cửa hàng cấp 2. Khách hàng rất phấn khởi và tự hào khi nước ta có thêm một nhà máy cung cấp phân đạm thuộc hàng hiện đại nhất khu vực, đại lý cũng rất nhiệt tình hưởng ứng và cam kết tiêu thụ đạm Cà Mau lâu dài. Hội thảo kết thúc trong không khí thân tình, hữu nghị hứa hẹn sự hợp tác, gắn bó lâu bền giữa nhà sản xuất và đại lý, khách hàng.

Một số hình ảnh hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top