Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội thảo chuyển giao kỹ thuật và giới thiệu sản phẩm Đạm Phú Mỹ tại tỉnh Kampot, Campuchia

20/09/2012

436 lượt xem

Vụ mùa 2012, Chi nhánh PVFCCo tại Campuchia đã phối hợp với Sở Nông nghiệp tỉnh Kampot, CPC triển khai 03 mô hình trình diễn sử dụng hiệu quả Đạm Phú Mỹ trên cây lúa. Đây là vụ lúa được xem là có diện tích canh tác lớn nhất tại Campuchia do đa số diện tích đất nông nghiệp được cung cấp bởi nguồn nước mưa. Hiện nay, các vùng canh tác lúa đang bước vào giai đoạn chăm bón nên cán bộ kỹ thuật PVFCCo đã phối hợp với Sở NN tỉnh để tổ chức hội thảo “Chuyển giao kỹ thuật canh tác và hướng dẫn sử dụng phân Đạm Phú Mỹ hiệu quả” để thúc đẩy việc bán hàng và quảng bá Thương hiệu.

Tham dự hội thảo có Ông Chanh Rith – Phó giám đốc Sở NN Kampot và các quan chức Sở NN, huyện, lãnh đạo HTX tổ chức mô hình trình diễn và hơn 100 bà con nông dân, đại lý phân bón tham dự.

Sau khi tham quan mô hình trình diễn Đạm Phú Mỹ và hội thảo, Ông Chanh Rit đã đánh giá cao hoạt động triển khai mô hình của PVFCCo để bà con nông dân cũng như một số cán bộ kỹ thuật địa phương được tham gia trực tiếp và lồng ghép các buổi hội thảo để mọi người được chuyển giao TBKT và trao đổi kinh nghiệm với cán bộ kỹ thuật PVFCCo.

Đối với nông dân Campuchia trong thời gian qua ở một số địa phương cũng đã bắt đầu tiếp cận với phương pháp sản xuất tiên tiến, sử dụng phân bón để tăng năng suất trong canh tác lúa. Tuy nhiên, cần phải tăng cường hơn nữa cũng như đẩy mạnh công tác chuyển giao kỹ thuật lồng ghép giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ bán hàng tại các vùng canh tác trọng điểm để khuyến cáo rộng rãi đến bà con và công chúng về Thương hiệu ĐạmPhú Mỹ tại thị trường Campuchia.

Một số hình ảnh hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top