Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

“Hội thảo chuyển giao kỹ thuật sử dụng Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ tại các lớp sản xuất rau an toàn” tại Nghệ An

25/11/2013

335 lượt xem

Nằm trong chuỗi hội thảo chuyển giao kỹ thuật sử dụng phân bón Phú Mỹ tại 4 lớp sản xuất rau an toàn, sáng 22/11/2013 tại xã Hưng Phú, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, PVFCCo North đã phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An tổ chức: “Hội thảo chuyển giao kỹ thuật sử dụng Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ tại các lớp sản xuất rau an toàn tại tỉnh Nghệ An”.

Tham dự chương trình có đại diện PVFCCo North, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An và Trạm Khuyến nông huyện Hưng Nguyên cùng 30 học viên sản xuất rau tại xã Hưng Phú.

Qua lớp tập huấn này, các học viên nắm bắt được một số kiến thức khoa học kỹ thuật cơ bản và phương pháp sử dụng phân bón Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho phù hợp trong sản xuất rau an toàn.

Tại mỗi cuộc hội thảo đại diện PVFCCo North đã trình bày một cách ngắn gọn, sinh động và dễ hiểu các vấn đề về kiến thức phân bón như vai trò các chất dinh dưỡng (N, P, K, TE,…) đối với cây trồng, các phương thức bón phân và liều lượng phân bón cần thiết bón cho từng loại cây trồng đặc trưng của khu vực. Đây cũng là những kiến thức cần thiết giúp cho các học viên ứng dụng tốt hơn tại gia đình đồng thời truyền tải đến cho các hộ dân làm rau tại địa phương trong tỉnh Nghệ An.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top