Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội Nông dân Việt Nam thăm và chúc Tết PVFCCo

16/01/2017

308 lượt xem

Sáng ngày 16/1/2017, Đoàn công tác của T.W Hội Nông dân Việt Nam (HNDVN), do bà Nguyễn Hồng Lý – Phó Chủ tịch TW Hội Nông dân – dẫn đầu, đã đến thăm, chúc tết Ban lãnh đạo và CBCNV Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Đón tiếp Đoàn công tác của HNDVN, có bà Nguyễn Thị Hiền – Phó CT. HĐQT TCT, ông Lê Văn Quốc Việt – P.TGĐ TCT và các Ban/VP chức năng. Trước thềm Xuân Đinh Dậu, thay mặt Ban lãnh đạo TW Hội, Phó Chủ tịch TW HNDVN Nguyễn Hồng Lý gửi lờichúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng tớitập thể Lãnh đạo và CBCNV PVFCCo. Đồng thời, bà Nguyễn Hồng Lý đã thông tin sơ bộ những kết quả mà HNDVN đạt được trong năm 2016 và dự kiến nhiệm vụ trọng tâm, đột phá trong năm 2017. Bà Nguyễn Hồng Lý hoan nghênh những đóng góp của PVFCCo cho sự phát triển nền nông nghiệp nước nhà nói chung và sự đồng hành với nông dân nói riêng của PVFCCo, đã đóng góp đáng kể vào thành công của hoạt động và công tác HNDVN, đặc biệt là việc cung cấp thông tin, kiến thức cho nông dân thông qua chương trình Chào Buổi Sáng Bông lúa – VTV1, nghĩa tình dành cho các đồng bào lũ lụt, các gia đình chính sách và đồng hành cùng các chương trình của HNDVN.

Ban lãnh đạo TCT đã cảm ơn sự quan tâm và những lời động viên, chia sẻ, lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo TW HNDVN dành cho CBCNV PVFCCo và khẳng định rằng, PVFCCo luôn chia sẻ, đồng hành cùng bà con nông dân trong năm 2017 và những năm tiếp theo; kính chúc HHDVN và bà con nông dân cả nước có một năm mới mạnh khoẻ, gặt hái những vụ mùa bội thu.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top