Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội nghị thi đua kinh doanh phân bón Phú Mỹ – khu vực Hải Dương

09/06/2016

363 lượt xem

Nằm trong chuỗi hội nghị chuẩn bị cho triển khai kế hoạch kinh doanh vụ Hè thu năm 2016 tại miền Bắc, vào ngày 08/06/2016 tại Hải Dương, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã phối hợp cùng Nhà phân phối là Công ty TNHH Thương mại Phong Trang tổ chức “Hội nghị tổng kết kinh doanh phân bón Phú Mỹ vụ Xuân và triển khai kế hoạch vụ Hè thu 2016” khu vực Hải Dương.

Đến dự hội nghị về phía PVFCCo North có ông Nguyễn Ngọc Luận – Giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo Công ty. Về phía Nhà phân phối Công ty TNHH Thương mại Phong Trang có ông Nguyễn Đình Đông – Giám đốc Công ty và gần 100 Nhà phân phối cấp 2 của PVFCCo North tại khu vực Hải Dương.

Tại hội nghị, PVFCCo North và Nhà phân phối Công ty TNHH Thương mại Phong Trang đã tiến hành tổng kết chương trình thi đua kinh doanh phân bón Phú Mỹ vụ Xuân tại Hải Dương và tri ân các khách hàng có nỗ lực kinh doanh phân bón Phú Mỹ, đặc biệt là sản phẩm NPK và Kali Phú Mỹ. PVFCCo North đã tiến hành trao thưởng cho 02 khách hàng tiêu biểu kinh doanh NPK và Kali Phú Mỹ là chuyến du lịch nước ngoài Hồng Kông – Thâm Quyến và 07 phần thưởng bằng hiện vật cho các khách hàng đạt mức tiếp theo.

Cũng tại hội nghị, đại diện một số hộ nông dân đã sử dụng phân bón Phú Mỹ trong vụ Đông xuân đã trực tiếp phát biểu ý kiến khẳng định sự vượt trội và đạt hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng phân bón NPK Phú Mỹ.

Để chuẩn bị cho vụ sắp tới, PVFCCo North đã cùng Nhà phân phối phát động chương trình thi đua kinh doanh phân bón Phú Mỹ vụ Hè thu tại Hải Dương, thông báo các chính sách sẽ triển khai nhằm tiếp tục hỗ trợ các Nhà phân phối kinh doanh các sản phẩm phân bón Phú Mỹ một cách sâu rộng và hiệu quả hơn, cũng như khẳng định sự đồng hành, chia sẻ của phân bón Phú Mỹ với các Nhà phân phối, cam kết tiếp tục duy trì chất lượng sản phẩm, nguồn cung ổn định và bảo vệ thị trường kinh doanh lành mạnh của hệ thống.

Phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị, các Nhà phân phối đã có những đóng góp thẳng thắn mang tính xây dựng về nội dung thi đua, chính sách hỗ trợ bán hàng, phối hợp giữa PVFCCo North và Nhà phân phối cấp 1 với Nhà phân phối cấp 2, cách thức và thời điểm triển khai hội nghị, hội thảo bán hàng tại khu vực; những khó khăn, thuận lợi trong kinh doanh phân bón Phú Mỹ … Các đại biểu cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng phân bón Phú Mỹ trong thời gian tới. Các ý kiến tại hội nghị đều được PVFCCo North và Nhà phân phốicấp 1 tiếp thu và giải trình thấu đáo.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, các Nhà phân phối cấp 2 đều thống nhất với các chính sách trong mùa vụ của PVFCCo North và Nhà phân phối cấp 1, cam kết cụ thể số lượng phân bón sẽ đăng ký tiêu thụ trong vụ Hè thu và các chương trình đồng hành cùng phân bón Phú Mỹ.

 

Sau đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top