Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2010 – 2015 Đảng bộ PVFCCo

03/10/2013

285 lượt xem

Sáng nay (02/10/2013), tại Tòa nhà PVFCCo (43 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Q1, TP.HCM), Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2010 – 2015, nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được sau gần 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ PVFCCo khóa II, nhiệm kỳ2010-2015 và đề ra các phương hướng nhiệm vụ đến năm 2015. 

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn tham dự Hội nghị có đ/c Phạm Xuân Cảnh – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn; đ/c: Nguyễn Xuân Thắng – Ủy viên Thường vụ, Thành viên HĐTV Tập đoàn;  về phía PVFCCo, có đ/c Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT; đ/c Cao Hoài Dương – Ủy viên BCH Đảng bộ PVN – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy – TGĐ; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát cùng các đ/c trong BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban TGĐ, Ban kiểm soát, trưởng các đoàn thể quần chúng, trưởng/phó các ban Đảng, trưởng/phó các ban/VP. PVFCCo; trưởng các đoàn thể quần chúng của các đơn vị trực thuộc; các cá nhân được trao tặng huy hiệu Đảng và đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng trong công tác Đảng giai đoạn 2010 – 2013.

Có thể nói, nửa nhiệm kỳ đầu của giai đoạn 2010-2015 là một bức tranh sáng màu với việc lãnh đạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo các Đoàn thể chính trị. Về hoạt động sản xuất kinh doanh, Nhà máy Đạm Phú Mỹ luôn đạt công suất tối đa, chất lượng sản phẩm cao, ổn định, ngày càng được cải tiến; thương hiệu Đạm Phú Mỹ đã tạo được uy tín lớn đối với bà con nông dân; đội ngũ CB-CNV được đào tạo chất lượng cao, nhất là cán bộ, công nhân vận hành Nhà máy ngày càng trưởng thành, đã hoàn toàn làm chủ công nghệ và công tác vận hành, bảo dưỡng Nhà máy; dù đối mặt với những khó khăn của nền kinh tế và của chính PVFCCo nhưng các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp NSNN, thực hành tiết kiệm đều vượt nhiều so với chỉ tiêu kế hoạch giai đoạn 2010-2013, trong đó, chỉ tiêu về lợi nhuận đã vượt chỉ tiêu kế hoạch của cả giai đoạn 2010-2015. Riêng 9 tháng năm 2013, mặc dù tình hình khó khăn hơn, nhưng PVFCCo vẫn xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Các công tác chính trị tư tưởng, chỉ đạo triển khai thực hiện các Nghị quyết của BCH TW, Chính phủ, Đảng ủy Khối DN TW, Tập đoàn đều được thực hiện hết sức nghiêm túc và đạt kết quả cao. Đã có hàng loạt các Nghị quyết chuyên đề được ban hành và triển khai, góp phần quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị của PVFCCo. Đời sống thu nhập của CB-CNV không ngừng được cải thiện, đồng thời thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, được đánh giá cao. Công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng, xây dựng Đảng, tổ chức cán bộ không ngừng được quan tâm, đầu tư; từng bước đổi mới và nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng các cấp, gắn công tác lãnh đạo của Đảng với công tác kiểm tra giám sát, đồng thời thực hiện nghiêm các quy định của Đảng nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh. Công tác phát triển Đảng hàng năm đều đạt kế hoạch đề ra, cụ thể, từ 06/2010 – 09/2013, Ban Thường vụ đã ra quyết định kết nạp Đảng cho 168 quần chúng ưu tú, ra quyết định công nhận chính thức cho 169 đảng viên dự bị.

Với tinh thần trách nhiệm cao, BCH Đảng bộ cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, như chỉ tiêu về xây dựng dự án, chất lượng sinh hoạt đảng… đồng thời đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

Trong chương trình Hội nghị, Đại diện Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Ban TCNS&ĐT, PVFCCo SBD, Công đoàn TCT cũng đã đóng góp những tham luận hữu ích về công tác bảo dưỡng, đề án cải cách tiền lương, nâng cao chất lượng dịch vụ, an toàn vệ sinh lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Phạm Xuân Cảnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn – đánh giá cao những thành quả mà Đảng ủy, HĐQT, ban TGĐ và tập thể CB-CNV PVFCCo đã đạt được. Đ/c nhấn mạnh, việc tổ chức sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ là rất cần thiết, Đảng ủy PVFCCo là một trong ít thành viên của PVN có phương thức hoạt động hiệu quả cao, PVFCCo cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong Tập đoàn về việc tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ. Đ/c lưu ý PVFCCo cần bổ sung thêm phần phân tích chi tiết, rút ra bài học kinh nghiệm để có thể thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Phần cuối buổi Hội nghị là lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Tiến Hoạt, trao tặng giấy khen cho 27 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng giai đoạn 2010 – 2013.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top