Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội nghị sáng kiến, cải tiến PVFCCo lần 1 năm 2012

10/07/2012

509 lượt xem

Chiều 10/7, TCT đã   tổ chức Hội nghị sáng kiến, cải tiến PVFCCo lần thứ nhất năm 2012 với mục đích đánh giá lại hoạt động phong trào sáng kiến cải tiến của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí trong giai đoạn từ 2005-2011, tôn vinh những gương sáng kiến điển hình và xây dựng những giải pháp có tính đột phá nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào sáng kiến của TCTy trong thời gian tới.

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Hà Duy Dĩnh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch công đoàn ngành Dầu khí, đồng chí Hoàng Phúc Long – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Cao Hoài Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT, đồng chí Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng với các đồng chí là lãnh đạo, đại diện các Ban của Tập đoàn, các đồng chí thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban TCT và các công ty thành viên trực thuộc TCT. Đặc biệt là sự tham gia của 15 cá nhân và nhóm tác giả là những gương điển hình, có nhiều thành tích nổi bật trong phong trào sáng kiến tại các đơn vị trong toàn TCT.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết phong trào sáng kiến cải tiến giai đoạn 2005-2011, các báo cáo tham luận của các Ban chuyên môn cũng như xem hình ảnh các gương sáng kiến của TCT. Hội nghị cũng đã tuyên dương các gương sáng kiến điển hình giai đoạn 2005-2011 và giao lưu với các “cây” sáng kiến.

Được biết, trong 7 năm TCT đã có 415 sáng kiến, làm lợi gần 200 tỷ đồng. Đặc biệt là số lượng sáng kiến tăng bình quân hàng năm, lan rộng từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác, có cả những sáng kiến của những cá nhân và cũng có sáng kiến của các nhóm tác giả, đây thực sự là minh chứng sống động cho tinh thần làm việc nhóm, là sức sống của một phong trào sôi nổi trong toàn TCT.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top