Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng và sơ kết công tác quý I, triển khai KH quý II/2016

12/04/2016

315 lượt xem

Trong ngày hôm nay (12/4/2016), tại trụ sở TCT đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng và sơ kết công tác quý I, triển khai KH quý II/2016. Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, có đồng chí Trần Quang Dũng, UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; về phía TCT có đồng chí Lê Cự Tân, UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban KS, Ban TGĐ, lãnh đạo các Ban/VP, đơn vị thành viên, các tổ chức chính trị, đoàn thể của TCT.

Trong Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe báo cáo về tình hình hoạt động của TCT trong quý I năm 2016. Cụ thể, về SXKD, trong ba tháng đầu năm dù có nhiều khó khăn như tình hình thiên tai khắc nghiệt ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, giá phân bón giảm mạnh, thị trường cạnh tranh gay gắt hơn… nhưng với sự hỗ trợ của Tập đoàn, sự nỗ lực của toàn thể CBCNV thì nhìn chung TCT đã cơ bản hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu SXKD đặt ra: Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận hành ổn định, an toàn; sản lượng kinh doanh Đạm Phú Mỹ, phân bón Phú Mỹ, hóa chất, công tác nghiên cứu phát triển… hầu hết vượt kế hoạch quý I/2016; các chỉ tiêu về lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, tiết kiệm chống lãng phí… vượt kế hoạch đề ra. Hội nghị cũng đã lắng nghe các ý kiến của đại diện các đơn vị thành viên, các Ban chức năng TCT đề ra các giải pháp, kế hoạch cụ thể nhằm hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD trong quý II/2016 cũng như công tác chuẩn bị thị trường cho sản phẩm của các dự án, công tác nghiên cứu phát triển…. Về triển khai các dự án, Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo chi tiết về tình hình thực hiện đồng thời trao đổi, thảo luận các giải pháp để cùng phối hợp, triển khai các dự án đúng tiến độ và với hiệu quả cao nhất.

Trong chương trình Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng, các đại biểu cũng được nghe, thống nhất và đóng góp thêm ý kiến cho dự thảo Báo cáo về kết quả triển khai Nghị quyết số 13/NQ-ĐU của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt nam về tăng cường tiết kiệm, sử dụng hiệu quả các nguồn lực.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng đã chúc mừng và đánh giá cao những thành quả mà Đảng bộ TCT và CBCNV TCT đã đạt được trong quý I/2016. Trong bối cảnh nhiều khó khăn của cả Tập đoàn và TCT, PVFCCo là một trong 4 đơn vị thành viên dẫn đầu về kết quả sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Tuy nhiên, đ/c Trần Quang Dũng cũng lưu ý trong thời gian tới diễn biến giá dầu, giá phân bón, tình hình thời tiết, thiên tai…rất khó đoán định, vì thế, tập thể lãnh đạo và CBCNV của PVFCCo cần linh hoạt và nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch cũng như các nội dung tại Nghị quyết 13, trong đó đặc biệt là nội dung tối ưu hóa về vốn, sử dụng cơ sở hạ tầng, hợp tác, sử dụng nội lực trong ngành…Thay mặt tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV TCT, đ/c Lê Cự Tân đã cảm ơn sự quan tâm và cam kết nghiêm túc tiếp thu, triển khai theo những chỉ đạo của Tập đoàn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của quý II/2016 cũng như tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ cả năm 2016.

Cũng trong chương trình, thừa ủy quyền của Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương và Đảng ủy Tập đoàn, đ/c Trần Quang Dũng và Ban lãnh đạo TCT cũng đã trao Cờ thi đua và Bằng khen của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng giai đoạn 2011-2015 và năm 2015.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị Ban chấp hành mở rộng:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top