Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội diễn văn nghệ “tiếng hát cho mùa bội thu” lần thứ 7: “Chuyên nghiệp, công phu và hấp dẫn!”

28/08/2017

360 lượt xem

“Tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hấp dẫn…” là những mỹ từ mà Ban giám khảo (NSND Kim Qui, NSƯT Quỳnh Liên và nhạc sĩ Trần Xuân Tiến) đã dành cho Hội diễn văn nghệ PVFCCo “Tiếng hát cho mùa bội thu” lần thứ 7” do BCH Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức, diễn ra tại Tp. Vũng Tàu vào ngày 26/8/2017.

Hội diễn là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm ngày Quốc Khánh 2/9, Tuần lễ Văn hóa Dầu khí, 42 năm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (03/9/1975 – 03/9/2017), kỷ niệm 13 năm ngày truyền thống PVFCCo (21/9/2004 – 21/9/2017).  Đến tham dự Hội diễn có đồng chí Trần Ngọc Dũng – PCT Công đoàn DKVN; đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy – CT. HĐQT TCT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT; đồng chí Nguyễn Thị Hiền – PCT. HĐQT TCT; các đồng chí trong BCH Đảng ủy TCT, HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các Ban/VP TCT và đặc biệt là 10 đội thi cùng hơn 500 khán giả là các CBCNV đến từ tất cả các đơn vị của PVFCCo.

Phát biểu khai mạc hội diễn, đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT cho biết: được sự quan tâm của lãnh đạo TCT, bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất thì việc chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV PVFCCo luôn được BCH Công đoàn duy trì và phát triển. Và chính việc chăm lo tốt đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động đã tạo một động lực mạnh mẽ nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh TCT phát triển, đồng thời vun đắp thêm cho văn hóa PVFCCo ngày càng vững mạnh.

Tiếng hát cho mùa bội thu lần 7/2017 với gần 50 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, ý nghĩa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và ngành dầu khí, nông nghiệp nông thôn,… tất cả đã hòa quyện vào nhau thành một “bản giao hưởng” hoành tráng, trong đó có cả thông điệp về nhiệm vụ chính trị lẫn hoạt động sản xuất, kinh doanh, có cả tình yêu quê hương đất nước, sự đồng hành cùng bà con nông dân của PVFCCo. Những thông điệp trong “bản giao hưởng” ấy mà Ban giám khảo đã không tiếc lời ngợi khen, đó là tiết mục múa tái hiện lại hình ảnh những chiến sĩ đặc công Rừng Sác “Dũng sĩ Rừng Sác” của đội Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam bộ (PVFCCo SE), “Vượt biển” của đội Nhà máy Đạm Phú Mỹ 2,…Tất cả các tiết mục đã thực sự làm thỏa mãn cả ban giám khảo cùng gần 500 khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình!

Tối cùng ngày, phát biểu trong buổi công diễn và bế mạc hội diễn, đồng chí Lê Cự Tân đã đánh giá cao tinh thần “tiến công” không chỉ trong lao động sản xuất, kinh doanh mà còn trên cả “mặt trận tinh thần” của CBCNV toàn TCT, qua 7 lần tổ chức Hội diễn “Tiếng hát cho mùa bội thu”. Đồng chí bày tỏ mong muốn Hội diễn này sẽ giúp các CBNV nâng cao tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để các CBNV cùng nhau nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ SXKD được giao phó!

Kết thúc hội diễn, Ban giám khảo đã chọn 14 giải Vàng, 14 giải Bạc, 15 giải Đồng, 2 giải tự biên, trao cho các tiết mục dự thi xứng đáng. Ban giám khảo đã trao 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội:

Giải toàn đoàn:

–        1 giải Đặc biệt: Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam bộ (PVFCCo SE);

–        1 giải Nhất: Nhà máy Đạm Phú Mỹ 2;

–        2 giải nhì: Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) và Văn phòng TCT 1;

–        3 giải ba: Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ, Nhà máy Đạm Phú Mỹ 1 và Chi nhánh Kinh doanh Hóa chất Dầu khí;

–        3 giải khuyến khích: Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central), Văn phòng Tổng công ty 2 và Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ (PVFCCo SW).

Dưới đây là một số hình ảnh: 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top