Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội Cựu chiến binh TCT tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015 và triển khai công tác năm 2016

18/12/2015

329 lượt xem

Chiều ngày 17/12/2015, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (CCB TCT) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội CCB năm 2015 và triển khai công tác năm 2106.
Tham dự Hội nghị có đ/c Vũ Công Trình – phó chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; TS. Nguyễn Ngọc Trường – bình luận viên thời sự Quốc tế VTV và đ/c Nguyễn Bình Yên – phó chủ tịch Hội CCB huyện Tân Thành. Về phía TCT có sự tham dự của đ/c Lê Văn Quốc Việt – P.TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – chủ tịch Công đoàn TCT; Trần Văn Đào – CT Hội CCB TCT; đ/c Nguyễn Đình Hùng – phó CT Hội CCB TCT, PGĐ Nhà máy và các đ/c Chi hội trưởng Chi hội CCB các đơn vị trực thuộc và các Lãnh đạo, CCB Nhà máy cùng tham dự.
Trước khi khai mạc hội nghị, các CCB đã làm lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang huyện Tân Thành. Tại hội nghị, Phó chủ tịch Hội CCB TCT Nguyễn Đình Hùng đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2015 và trình Hội nghị thông qua chương trình công tác năm 2016. Theo đó, 100% Hội viên chấp hành và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 100% Hội viên đã phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong lao động sản xuất, góp phần cùng CBCNV hoàn thành kế hoạch SXKD của TCT; 100% Hội viên hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ, không có Hội viên vi phạm pháp luật, kỷ luật của TCT; Hội CCB cũng đã tích cực thực hiện các chương trình ASXH, vì cộng đồng… Với các thành viên của Hội, Hội CCB TCT đã kịp thời báo cáo Hội đồng Quỹ nghĩa tình đồng đội của Hội CCB Tập đoàn, xin trợ cấp khó khăn cho gia đình các gặp khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán; trích từ quỹ “Nghĩa tình đồng đội” hỗ trợ cho các hội viên có thân nhân bị mất, bị tai nạn…
Chủ tịch Hội CCB PVFCCo Trần Văn Đào nhấn mạnh: để đạt được kết quả năm 2015, Hội CCB TCT luôn được sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ TCT và sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Đoàn thể trong TCT và sự quan tâm, chỉ đạo của BCH Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Phát huy thành quả của năm 2015, BCH Hội CCB TCT tiếp tục củng cố và hoàn thiện bộ máy tổ chức Hội các cấp (chi, phân hội); phát huy và đẩy mạnh các hoạt động của Hội CCB nhằm hoàn thành KH SXKD năm 2016.
Phát biểu tại hội nghị, đ/c Vũ Công Trình và đ/c Lê Văn Quốc Việt đã hoan nghênh những kết quả mà BCH Hội CCB TCT cùng các Hội viên đã đạt được và biểu dương những đóng góp quan trọng của các CCB vào việc hoàn thành xuất sắc kết quả SXKD năm 2015 của TCT. Các đ/c cũng mong rằng các CCB hãy phát huy tinh thần và truyền thống chiến đấu trong bảo vệ tổ quốc vào hoạt động SXKD để góp phần cùng CBCNV PVFCCo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.
Đặc biệt, trong chương trình các đại biểu đã được nghe TS. Nguyễn Ngọc Trường – bình luận viên thời sự Quốc tế VTV, nói chuyện thời sự về “Cuộc chiến chống IS những âm mưu che giấu”. Điều này đã giúp các CCB hiểu thêm phần nào về cuộc chiến chống IS của Mỹ và các nước phương Tây.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top