Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội Cựu chiến binh PVFCCo và Hội Cựu chiến binh Quận 1 giao lưu nhân dịp chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

08/12/2015

521 lượt xem

Chiều ngày 4/12/2015, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi giao lưu với Hội CCB Q1, Tp.HCM nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân VN (22-12-1944/22-12-2015), 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2015) và kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2015).

Tham dự buổi giao lưu có đ/c Nguyễn Cảnh Miều – Trưởng Ban Tuyên giáo Hội CCB Tp.HCM; đ/c Nguyễn Văn Thái – Trung tướng, nguyên chính ủy Học viện Quân sự Đà Lạt; đ/c Đặng Xuân Định – Phó chủ tịch Thường trực Hội CCB Quận 1; đ/c Đào Ngọc Hòa – Phó chủ tịch Hội CCB Quận 1. Về phía Hội CCB Tập đoàn Dầu khí VN (PVN) có đ/c Vũ Công Trình – phó chủ tịch Hội CCB Tập đoàn. Về phía lãnh đạo PVFCCo có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT; đ/c Trần Văn Đào – CT Hội CCB TCT và các đ/c UV BCH Hội CCB TCT, các đ/c Chi hội trưởng Chi hội CCB các đơn vị trực thuộc.

Tại buổi giao lưu, đ/c Trần Văn Đào đã giới thiệu đến đoàn CCB khái quát về PVFCCo và các thành tựu trong sản xuất kinh doanh của TCT trong những năm qua. Đồng thời đ/c cũng  thông tin về cơ cấu tổ chức nhân sự và hoạt động của Hội CCB PVFCCo. Các CCB của PVFCCo đều phát huy tính chiến đấu trong trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD được giao phó. Ngoài ra, Hội CCB PVFCCo cũng đã rất tích cực trong hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ, giúp đỡ với các CCB còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Trong chương trình, đ/c Vũ Công Trình và đ/c Lê Cự Tân đã hoan nghênh và đánh giá cao mối quan hệ bền chặt, hỗ trợ lẫn nhau giữa Hội CCB PVFCCo với Hội CCB Quận 1. Đ/c Lê Cự Tân đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Hội CCB PVFCCo vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD cả năm 2015 của TCT cũng như sự tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội.

Cuối buổi giao lưu, các bên tham gia đã trao tặng cho nhau những phần quà ý nghĩa và tham gia giao lưu với tình đoàn kết của những CCB đã một thời cầm súng bảo vệ tổ quốc.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top