Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội Cựu Chiến Binh PVFCCo tổ chức giao lưu, nói chuyện chuyên đề nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam

16/04/2015

502 lượt xem

Chiều ngày 16/4/2015, Hội Cựu Chiến Binh TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức chương trình giao lưu, nói chuyện với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca” nhân kỷ niệm 40 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975 – 30/4/2015). Chương trình được tổ chức tại Hội trường tầng 12, trụ sở TCT và trực tuyến tại các đơn vị thành viên. Đây là hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, đồng thời tuyên truyền cho các hội viên, CBCNV hiểu về vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của chiến thắng mùa Xuân 1975- giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, qua đó tiếp nối truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đ/c Vũ Công Trình – Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, đ/c Lê Quang Toán –UVBCH, CVP Hội CCB Tập đoàn; về phía TCT có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, cấp ủy, lãnh đạo các Ban, Đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty cùng các CBCNV toàn TCT. Đặc biệt là sự tham dự của các vị khách mời trong buổi giao lưu là đ/c Trung Tướng Nguyễn Văn Thái – Nguyên Chính ủy Sư đoàn 7 năm 1975, đ/c Đại tá, Anh Hùng Lực lượng Vũ Trang Nhân Dân Nguyễn Văn Tàu (biệt danh Tư Cang) – Cựu tình báo Quân đội Nhân Dân Việt Nam và đ/c Đại tá Nguyễn Cảnh Miều – Trưởng Ban Tuyên giáo Hội CCB TP. HCM.

Tại buổi giao lưu, các khách mời – những nhân chứng lịch sử, những mắt xích quan trọng của đội ngũ tình báo của QĐNDVN và chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử và bộ phận tuyên giáo của Hội CCB- đã chia sẻ những thông tin bổ ích về “Vai trò của công tác tình báo trong công cuộc chống Mỹ, cứu nước”, “Ý nghĩa chiến dịch Hồ Chí Minh để đi đến Quyết định giải phóng hoàn toàn Miền Nam” và “An Ninh Quốc Phòng và tình hình biển Đông hiện nay”. Những câu chuyện kể của các vị khách mời đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các CBCNV PVFCCo và giúp các CBCNV PVFCCo hình dung được phần nào những khó khăn, gian khổ cũng như vị trí quan trọng của đội ngũ tình báo trong công cuộc chống Mỹ, cứu nước, chiến dịch Hồ Chí Minh cũng như tình hình Biển Đông hiện nay.

Cũng tại buổi giao lưu, nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Hội (08/4/2010 – 08/4/2015), đại diện Hội CCB Tập đoàn – đ/c Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội đã trao Cờ Thi đua của Trung ương Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam cho Hội Cựu chiến Binh PVFCCo vì có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2010-2015. Đồng thời, đ/c Vũ Công Trình cũng trao kỷ niệm chương của Trung ương Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam cho hai đ/c Lê Cự Tân và đ/c Lê Văn Quốc Việt vì những thành tích đóng góp cho sự thành công của Trung ương Hội.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top